Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
lavender
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vợ chồng trẻ tìm mua căn hộ chung cư, tôi nên giới thiệu cho hai bạn ấy một chỗ rất tuyệt vời rất tuyệt khi ở đây là Aio City Bình Tân dưới sự thông minh của Hoa Lâm cùng công sức miệt mài hoàn thành công trình trong suốt thời gian qua tạo nên một Aio City rất đẹp mà đầy đủ tiện nghi, ai nấy cũng nhanh chóng chọn cho mình một căn hộ mê ly.

Biết chọn được thời cơ là người tài giỏi mà biết lựa chọn đúng nơi mới là đỉnh cao trong mua giới nhà đất. Hoa Lâm rất tài giỏi , nắm bắt được vị trí thuận lợi ở quận Bình Tân để làm Aio City Binh Tan kèm với đó là những dịch vụ đầy đủ và sang trọng tại đây, có cả bệnh viện quốc tế nữa chứ! Nhanh chóng chủ đầu tư triển khai chiến lược phát triển dự án Aio City, mọi công sức đổ dồn về đây. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn em là đôi mắt to long lanh như căn hộ đầy sự tiện nghi và sang trọng vậy, đến với dự án căn hộ Aio City là vị trí nằm trong trái tim anh mặt tiền đường Tên Lửa bên cạnh Aeon Mall Bình Tân và Bệnh viện quốc tế Hoa Lâm Shangri-La được biết đến là nơi an tâm cho các bạn khám chữa bệnh chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây nên phải chăng đây sẽ là nơi ở quá lý tưởng phải không các bạn. Dự án căn hộ Aio City cũng là quỹ đất ngon nên mới xứng danh là Tên Lửa được cấp phép triển khai xây dựng căn hộ cao tầng với bốn tòa cao ốc rất sang trọng và hiện đại chẳng kém gì với những tòa cao ốc khác.

 

Những điểm độc đáo hơn những chung cư khác là vị trí địa lý với những dịch vụ nội ngoại thấy căn hộ Aio City kết hợp quá sức tiện nghi. Cuộc đời hạnh phúc không dài nên cứ tận hưởng những gì mà xã hội ban tặng, chúng tôi gặp nhau cũng là cái duyên, quen lâu và quyết định dọn đến Căn hộ Aio City trong nay mai khi hoàn tất xong. Chủ đầu tư chú trọng đến diện tích trồng cây xanh cũng như công viên xanh để mang lại không khí nơi đây trong lành, hồ bơi trong xanh quá lý tưởng luôn. Được biết nằm ngay trên mặt tiền đường Tên Lửa Sài Gòn thì bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận khác chỉ mất vài phút tiện cho việc đi lại và gặp gỡ đối tác. Dưới chủ đầu tư thông minh và lường trước được những quyền lợi lân cận khi xây dựng nên căn hộ, và nhà đầu tư uy tín không ngoài ai khác là Hoa Lam. Mình cũng nghe danh tiếng đã lâu nên rất tin tưởng bạn à !! Với nhiều dự án mang tiếng tăm rất lớn khi nhắc đến Hoa Lam với nhiều dự án phát triển thu lại lợi nhuận rất cao và tiếp tục với đó là Aio City cũng vậy, chắc chắn mang đến cho hai vợ chồng căn hộ ưng ý nhất làm ăn phát triển trong tương lai gần.

dự án căn hộ Aio City 

Môi trường sống xanh của dự án căn hộ Aio City với khu công viên rất rộng để có thể phủ bớt lớp bụi ô nhiễm mang đến không khí mát mẻ và trong lành cho ta hít thở an toàn khi ngoài kia biết bao nhiêu sự ô nhiễm. Với mật độ cây xanh lớn bao quanh sẽ là nơi thư giãn nghỉ ngơi những lúc có thời gian rảnh rỗi hay tâm sự với bạn bè cả đêm cả ngày cũng chẳng thấy mệt. Bất kỳ một khu chung cư nào cũng cố gắng xây dựng hồ bơi, nhưng riêng ở đây thì nước tràn bờ với làn nước trong xanh. Còn điều gì thú vị hơn khi thời tiết nắng nóng Sài Gòn gay gắt thế kia mà được đắm mình trong làn nước mát lạnh mà công cần phải di chuyển đến các hồ bơi công cộng khác mà lại không đảm bảo như hồ ở đây. Họ chú trọng đem đến làn nước sạch và mát nhất.

 

Các bậc phụ huynh sẽ hài lòng với những dịch vụ chăm sóc trẻ em như xây dựng khu vui chơi rất đa dạng và khơi dậy sự thông minh ở trẻ . Bên cạnh việc chú trọng đến trẻ em mà ngay cả các bạn lớn cũng có sân tập thể dục thể thao sau những ngày làm mệt vận động tí cho khỏe, phòng tập Gym được trang bị với máy móc hiện đại tiên tiến mà anh nào cũng ghiền khi đến đây đó. Các dịch vụ Spa làm đẹp cho chị em phụ nữ thì không có chê đâu được với đôi tay chuyên nghiệp của nhân viên cấp cao, chất lượng cao sẽ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn mỹ nhất. Hệ thống siêu thị tiện ích với đa dạng sản phẩm để tiết kiệm thời gian cho các bạn. Kèm với đó là các nhà hàng, cafe, khu BBQ được thiết kế rất sang trọng và lịch lãm… có thể họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay gặp đối tác cũng hài lòng và tiết kiệm thời gian.

Căn hộ Aio City

Căn hộ Aio City Bình Tân giúp bạn cảm nhận được sự đẳng cấp hiện đại xứng danh khu Sài Gòn đầy đủ tiện nghi thích hợp an cư ở đây dài lâu. Cuộc sống như tiên cùng gia đình đến đây hưởng thụ những gì mà Aio City ban tặng cho ai biết cảm nhận hết sự hiện đại, đẳng cấp của giới thượng lưu.Vợ chồng trẻ tôi gom góp cũng đủ số tiền và chỉ cần nhanh tay đặt một căn hộ để hưởng thụ cuộc sống sau này cũng chỉ vì tương lai con em chúng ta để có được đầy đủ như bao bạn khác.

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn giành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.