Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cobelolem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cầm 2 tỷ đi mua căn hộ thuộc dự án Aio City, khéo may mắn nhận ngay gói nội thất 300 triệu đồng


Thị trường nhà ở, đặc biệt là các dạng chung cư đang phát triển mạnh. Trong tầm 2 tỷ đồng trở xuống, có rất nhiều loại hình để người mua có thể lựa chọn thoải mái cho gia đình mình.



https://landcenter.vn/duan/aio-city/

Mới đây nhất, Aio City Landcenter cho ra mắt dự án nhà thông minh. Có nhiều hình thức khác nhau gồm cả căn hộ cao cấp và căn hộ tầm trung nhưng có giá bán khá hợp lý, từ 1,5 đến 3 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, khi bạn đến tham quan nhà mẫu tại dự án này, khi hoàn thành theo tiến độ các gói cước thanh toán, bạn còn nhận được một số quà tặng cực khủng từ phía nhà đầu tư.


Trong khi đó, căn hộ tầm trung có giá dưới 2 tỷ đồng đã được bán ra mạnh mẽ vào tháng 5 vừa qua. Dự án Aio CIty tầm trung có hai loại hình đó là phòng 1 phòng ngủ và phòng 2 phòng ngủ, thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 người. Giá công bố của chủ đầu tư Hòa Bình đưa ra là từ 1,5 tỷ đồng cho 1 căn, tùy phiên bản.. Rất là ngạc nhiên, đến nay các sản phẩm thuộc phân khúc này được bán thực tế tại các đại lý tăng từ 5 -20% so với các năm trước. Chẳng hạn căn hộ Aio City cơ bản 2 phòng ngủ tiêu chuẩn có đại lý bán ra với giá giảm 50 triệu đồng và tặng gói quà tặng đồ dùng trang trí trị giá lên đến 300 triệu đồng nữa, nếu không muốn nhận quà có thể qui đổi  thành tiền mặt, trừ thẳng vào giá. Còn với dạng 1 phòng ngủ có giá bán dưới 1,5 tỷ đồng.

https://vk.com/wall527399059_74

Với tầm tiền chỉ từ 1,5  tỷ đồng khách hàng có thể lựa chọn 1 căn hộ tầm trung vừa ý cho cả gia đình với đầy đủ tiện nghi.


Trong phân khúc nhà ở đang được bán ra hiện nay, được tặng quà nhiều nhất phải kể đến các thiết kế 3 phòng ngủ có giá từ 2 tỷ đồng. Hiện tại giá của loại hình sản phẩm này đang  được giảm tới 60 triệu đồng, giá bán chỉ còn 1 tỷ 720 triệu đồng. Trong khi đó, giá niêm yết của phiên bản này được chủ đầu tư dự án căn hộ Aio City đưa ra mới mức 1,8 tỷ đồng. Như vậy, các căn hộ đã được xây dựng và bán ra cho khách hàng năm 2019 giảm giá khá nhiều, bên cạnh đó các căn chung cư cao cấp có cờn được tặng gói nội thất hàng trăm triệu đồng.

Một mẫu nhà khác khác cũng được tặng quà khá nhiều đó là căn chung cư có hướng nhìn ra phía tây. Tại các đại lý, sàn gia dịch lớn nhỏ, giá bán của các căn hộ này ở mức 1,8 tỷ đồng, quà tặng kèm nội thất 200 triệu đồng. Bản cao cấp nhà thông minh nhiều chức năng tự động them tiêu chuẩn châu âu giảm từ 50 triệu, đấy là chưa kể khuyến mãi dịch vụ thiết kế thêm từ một số sàn giao dịch trung gian.


Với dự án Aio City từ tầng 10 trở lên, sau thông gói trang trí nhà của theo ý khách hàng được đưa ra đang được mọi khách hàng hưởng ứng mạnh mẽ, các sàn giao dịch đã tiến hành giảm giá tiền mặt cao nhất lên đến khoảng 50 triệu, cùng với gói quà tặng nội thất đi kèm lên đến gần 100 triệu đồng nữa.

https://gab.com/doanvuongtrieu/posts/b0xVbnQ2a2Z2NGFLd2RpSXd5ZzREZz09

Có thể nói phân khúc căn hộ tầm trung đang được chủ đầu tư dự án Aio City mạnh tay giảm giá nhiều nhất trong thời điểm này. Lý do các sản phẩm nhà đất được hạ giá được cho là nhu cầu của khách mua nhà đang tăng lên, cùng với sự kết hợp từ nhiều chủ đầu tư nội thất, sự hợp tác giữa chủ đầu tư xây dựng và các nguồn cung cấp nội thất đem lại lợi ích to lớn cho cả 2 bên và khách hàng. Trong khi việc bán một căn trống và để khách tự mua đồ dùng trang trí cho không gian riêng tư của mình thì giá cả có thể rất lớn.

Xu hướng xây dựng các căn chung cư thông mình đầy đủ tiện nghi hiện nay tại Việt Nam đang tăng lên. Nhiều khách ưa thích một căn hộ hoàn thiện, đầy đủ thiết bị nội thất, trang trí đầy đủ, bắt mắt được thiết kế theo xu hướng phong cách hiện đại, cao cấp, sở hữu một nơi an cư có không gian rộng rãi, tiện nghi chính là sự thu hút của chung cư Aio City đến với khách hàng của mình


Chính vì vậy mà phân khúc chung cư giá rẻ này hiện đang  khá nổi tiếng và bị cạnh tranh quyết liệt. Giá giảm cùng với gói quà tặng hấp dẫn khiến cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với túi tiền của mình. Với tầm tiền khoảng 1,5 tỷ hiện nay bạn đã có thể mua được 1 căn hộ phù hợp cho cả gia đình. Số tiền này nếu trước đây chỉ mua được căn hộ khá nhỏ và chưa đầy đủ, thiếu thốn rất nhiều về thiết bị nội thất thì hiện nay đã có thể mua được 1 căn chung cư Aio City. Không những thế, những mẫu căn hộ theo phong cách mới ra mắt thời gian qua còn được thiết kế theo phong cách Châu Âu khá là sang trọng nên cũng hấp dẫn khách hàng hơn.

Cuộc chạy đua căn hộ giá rẻ của các tập đoàn xây dựng đang khá "nóng". Theo một số sàn giao dịch, sau khi các hình thức giảm giá và gói quà tặng được đưa ra. Điều này  khiến cho các đối thủ khác trong ngành xây dựng của chủ dự án Aio City là chủ đầu tư Hòa Bình đã làm cho các đối thủ phải xem xét và đưa ra các hình thức khác để cạnh tranh.



Xét về nhu cầu lâu dài, các phân khúc căn hộ giá rẻ vẫn có điều kiện giảm giá nữa. Nếu chính sách này được kết hợp từ các bên xây dựng, ngân hàng cho vay và bên cung cấp nội thất hợp tác với nhau sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Nguồn: http://kqwcpas.com/UserProfile/tabid/61/userId/47887/Default.aspx

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.