Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
muahoano
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Chọn mua căn hộ dự án Aio CIty – Người Việt chuộng nhà Việt vì sao?

 

Theo tình hình hiện  Không phải ngẫu nhiên, các dự án căn hộ AIo CIty được chủ đầu tư xây dựng Hòa BÌnh xây dựng được yêu thích bởi phần đông người Việt, từ nội thất, trang trí, cho đến  thiết kế điều hòa không khí thu hút khí trời. Nhắc đến công nghệ xây dựng tại dự án này là nhắc đến những món đồ nội thất được chăm chút và bền bỉ với thời gian.

Cuộc cạnh tranh thị trường nhà chung cư giá rẻ tại Việt Nam.

 

Việt Nam đang trở thành một thị trường cạnh tranh hoàn hảo của các nhà sản xuất xây dựng hàng đầu trong nước khi nhu cầu về nhà ở chung cư giá rẻ đang càng ngày càng gia tăng. Đặc biệt trong thời điểm mùa hè sắp tới khi khí hậu Việt Nam đang ngày càng oi bức, khó chịu và sau đó là mùa mưa ngập lụt dài dẵng dẫn đến một lượng lớn người dân quyết định mua nhà chung cư để tăng cường không gian sinh hoạt thoải mái của gia đình mình.

 

Dạo một vòng quanh dự án căn hộ AIo CIty có thể thấy nhà đầu tư sản xuất xây dựng dự Án căn hộ AIo CIty đã chú trọng rất nhiều về phong cachs thiết kế của các căn hộ. Dự án này khá đa dạng về căn hộ cũng như giá cả cực kì phải chăng và phù hợp so với các loại hình căn hộ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhìn chung các hãng xây dựng nhà chung cư giá rẻ chiếm ưu thế hơn hẳn bởi Không chỉ bởi chất lượng căn nhà được đảm bảo mà còn bởi giá thành cực kì cạnh tranh của nó.

 

Tiên phong về công nghệ kết hợp nội thất bắt mắt



https://landcenter.vn/duan/aio-city/

Với công nghệ xây dựng nhà chung cư hiện đại, các công ty xây dựng lớn ở nước ta đa số tập trung vào lượng khách hàng có thu nhập cao, đời hỏi một cuộc sống không chỉ thoái mái mà còn phải đầy đủ tiện nghi và sang trọng, vì vậy họ đã bỏ qua một lượng lớn khách hàng có thu nhập thất trong nước. Trong bối cảnh đó thì đi đầu trong sự thay đổi này là chủ đầu tư Hòa Bình đã khởi công xây dựng dự án căn hộ AIo CIty tìm kiếm một lượng khách hàng lớn đang  có nhu cầu về nhà ở giá rẻ.

 

Bằng cách kết hợp từ nhiều công ty với nhau, kết nối giữa xây dựng, thiết kế và nội thất, nghiên cứu nhu cầu thị trường mục tiêu của loại hình nhà giá rẻ mới này, từ sự kết hợp một cách hiệu quả, những căn hộ chung tư thuộc dự án Aio City đã tiết kiệm được tối đa sự đầu tư của khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm tiền lên đến 30% số tiền trung bình phải bỏ ra để sở hữu 1 căn hộ (dựa trên tính toán thu chi trung bình thu được từ kênh phân phối của Việt Nam).

 

Các căn hộ AIo CIty hiện nay đang khá được ưa chuộng tại thị trường nhà chung cư trong nước ta

Nâng cao đời sống hộ gia đình nhờ nền công nghệ tiên tiến:



https://www.flickr.com/groups/du-an-can-ho-aio-city-binh-tan/

Bên cạnh tính năng tiết kiệm chi phí tối ưu, phong cachs thiết kế tự nhiên \ còn giúp điều tiết độ ẩm và cân bằng nhiệt độ bởi việc các căn hộ được đón gió và ánh nắng từ tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng sinh sống trong căn hộ. Những gia đình có phụ nữ và trẻ em hoàn toàn yên tâm vì sự an toàn ở đây là cực kì cao, bởi đội ngũ an ninh bảo vẹ toàn nhà hoạt động 24/7. Thêm vào đó, thiết kế đón gió của các tòa nhà giúp lưu chuyển hướng gió, theo hướng dọc tòa nhà giúp cho không khí tự nhiên được trực tiếp vào các căn nhà, tạo cảm giác mắt mẻ tự nhiên và đỡ chi phí về tiền điện để lắp máy lạnh. Đặc biệt khi mà gia đình bạn có người lớn tuổi, việc sử dụng điều hòa lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe bởi nguồn khí lạnh tỏa ra từ máy lạnh lâu ngày có thể gây ảnh hưởng cho người già và trể em. Bạn có thể trang bị thêm máy lạnh trong ngôi nhà của mình, nhưng với dự án căn hộ Aio City, thời gian sử dụng máy lạnh được kiểm soát hạn chế thấp nhất thời gian và nhiệt độ khi sử dụng máy lạnh ở nhà.


Chất lượng ở đây luôn được đảm bảo bởi dịch vụ đi kèm cực kì chu đáo:

 

Không chỉ sở hữu những căn hộ có công nghệ tiên tiến nhất của một công ty xây dựng hàng đầu trong nước, để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi sinh sống tại đây, Chủ đầu tư Hòa BÌnh còn có một “Đội ngũ kiểm tra và giám sát hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt cho các chủ nhân sở hữu chung cư” không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đời sống cho mọi người.



https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/ba-diem-loi-the-cua-can-ho-aio-city-3923977.html

Bên cạnh đó, để cung cấp các căn hộ với chất lượng tốt nhất, tất cả các căn nhà chung cư được xây dựng xong đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, màu sắc, điện nước trong nhà.

Thêm một điểm cộng nữa ở đây, Chủ đầu tư còn hỗ trợ lắp đặt máy lạnh theo như nhu cầu của chủ nhà nhằm tuân thủ đúng quy cách xây dựng giúp giảm thiểu tối đa hao tổn về điện năng trong quá trình sử dụng. Chế độ bảo hành và hậu mãi ctốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay. Chính vì thế Hòa Bình đã giữ vững thương hiệu dẫn đầu thị trường xây dựng  tại Việt Nam trong suốt 14 năm liền.

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Nguồn: https://afaworks.com/UserProfile/tabid/42/userId/74804/Default.aspx

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.