Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
jack
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tôi không cam lòng khi nhìn căn hộ aio city của mình đổi chủ



Tôi 25 tuổi, và tôi yêu một người đàn ông đã từng có vợ, nhưng cuộc sống mà, cuộc sống chẳng dễ dàng như tôi nghĩ. Tôi rất tin anh, vì anh là người đã ly hôn nhưng lại để tất cả tài sản cho vợ con, tôi tin vào những lời nói rằng anh với tôi sẽ sống với nhau đến trọn đời trong căn nhà chúng tôi đã mua. Tôi cũng không xác định được bản thân mình đang nghĩ gì, tôi suy nghĩ miên man từ mối quan hệ của tôi hay những thứ gì liên quan tới bản thân tôi. Những tưởng rằng chúng tôi sẽ hạnh phúc với nhau nhưng thật ra chỉ là hạnh phúc ảo, chỉ là đơn phương riêng tôi.

https://gab.com/landcenter/posts/103661964935575181

Tôi muốn rời bỏ căn hộ aio city này nhưng không đủ can đảm, ngồi thu mình trong 1 góc căn nhà này, tôi chỉ muốn kết thúc tất cả nhưng lại chẳng cam lòng, chẳng cam lòng khi cái tên của tôi không nằm trong hộ khẩu căn nhà này. Nếu bây giờ tôi rời đi chắc tôi sẽ uất ức mà chết cũng nên, mà dù nếu có chết thật thì tôi cũng chẳng thể nhắm mắt được. Tôi không cam tâm nhìn người đàn ông sống chung một căn nhà với tôi lại sống với người khác. Dù gì trong dự án căn hộ aio city này tôi cũng đã bỏ hơn phân nửa tiền vì anh ra đi lúc tay trắng.

Người vợ cũ của anh giàu, gia đình khá giả, lại có danh vọng và quyền lực nhưng anh lại ra đi mà chẳng cần gì. Nhưng đến khi đi đến hồi kết với tôi anh lại muốn căn hộ aio city này. Nhiều người có thể nghĩ rằng chỉ là một căn hộ mà thôi, nhưng đối với tôi cái căn hộ aio city này chính là nơi tôi quay về mỗi khi mệt mỏi, nơi chứa đầy những kỉ niệm của 2 vợ chồng. Một căn chung cư mà cả 2 vợ chồng phải làm quần quật mấy năm trời mới mua được 1 căn chung cư ở tầng 3.

https://www.plurk.com/p/np2yi7

Mặt khác nếu như không vì căn chung cư này chứa kỉ niệm thì nó cũng là mồ hôi công sức tôi bỏ ra, một căn chung cư trong khu dự án căn hộ aio city bình tân giá cũng không phải là thấp. Hiện tại nếu bỏ căn nhà aio city này thì coi như tôi phải sống ở 1 phòng trọ nào đó hết quãng đời này, khi còn trẻ còn sức mà làm, đằng này tuổi tôi đã không còn nhỏ nữa, giá nhà đất thì tăng lên liên tục. Có thể mới tháng này giá 1 tỷ nhưng chỉ 1 tháng sau giá đã là gấp đôi. Giờ tôi phải làm gì để căn nhà này vẫn là của bản thân, hoặc bản thân vẫn còn một nửa trong đó?



Dự án Aio

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gửi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.