Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
DACOLI
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vách tắm kính Hà Nội chất lượng, đa dạng thiết kế mẫu mã tại DACOLI

Bạn đang có nhu cầu mua vách tắm kính Hà Nội, nhưng không biết nên chọn mẫu sản sản phẩm, với thiết kế kiểu dáng như thế nào? Cần lưu ý gì khi lắp đặt? DACOLI xin gợi ý cho bạn qua những thông tin hữu sau đây nhé.

Vách tắm kính là gì?

Trước khi tìm hiểu về các mẫu thiết kế độc đáo của vách tắm kính Hà Nội, chúng ta cùng tìm hiểu xem vách tắm kính là gì nhé!

Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu chính là kính cường lực, và các loại phụ kiện khác có khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt...Những vật liệu này sẽ được lắp ghép và kết nối với nhau, để tạo thành phòng tắm bằng kính với nhiều hình dáng khác nhau. Được sử dụng phổ biến ở các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội

Kích thước của vách kính khá đa dạng, nhưng chiều cao dao động trong khoảng từ 1800mm và đến 2200mm và phù hợp với chiều cao của nhà tắm, đảm bảo không khí được lưu thông dễ dàng.

Ưu điểm khi sử dụng vách tắm kính Hà Nội

So với việc sử dụng các loại vật liệu khác để thi công phòng tắm, sử dụng vách kính sẽ mang đến những ưu điểm gì?

  • Giúp không gian phòng tắm trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn: Việc sử dụng vách kính trong thiết kế nội thất giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, tránh tạo cảm giác gò bó, nhỏ hẹp nhất là đối với những không gian có diện tích nhỏ. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cho không gian căn phòng trở nên sáng sủa hơn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Có khả năng cách âm tốt: Nhờ có lớp film PVB xen kẽ trong kính nên sản phẩm này có hiệu quả cách âm rất tốt, tạo ra không gian phòng tắm yên tĩnh, giúp ích cho việc thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

  • Chất liệu kính cường lực mang đến cho không gian của gia đình bạn sự sang trọng, đẳng cấp.

  • Với chất liệu này, các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề vệ sinh. Bởi chất liệu kính hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn, cũng như dễ dàng lau chùi các vết bụi bẩn.

Có những loại vách tắm kính Hà Nội nào phổ biến?

Khi sử dụng vách kính để thi công, lắp đặt cho nhà tắm, các bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa. Bởi vật liệu này hiện đang được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số loại phổ biến trên thị trường có thể kể đến như:

  • Vách kính vuông góc – 90 độ, đây là kiểu lắp đặt phổ biến nhất cho các phòng tắm kính .

  • Vách kính tắm bằng kính vát góc -  có thể mở cửa phòng tắm với góc 135 độ.

  • Vách kính cho phòng tắm cửa trượt: Với thiết kế cửa trượt nên có trang bị hệ thống ray trượt, giúp cửa kính có thể di chuyển theo lực đẩy. Cùng với đó còn có các hệ thống phụ kiện khác như tay nắm âm hoặc tay đẩy phụ, kẹp làm từ chất liệu inox tạo sự chắc chắn cho không gian phòng tắm của bạn.

  • Vách kính tắm có in họa tiết tạo vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng…

Mỗi một loại vách kính sẽ có đặc điểm, giá thành khác nhau. Chính vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người sẽ chọn loại vách kính cho phù hợp. Đội ngũ chuyên viên của DACOLI sẽ căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, phong cách kiến trúc của công trình, để tư vấn giúp khách hàng chọn được loại vách kính phù hợp. Những mẫu vách tắm kính cửa lùa cũng đang được rất nhiều người sử dụng cho công trình của mình. 

Lưu ý khi lắp đặt vách tắm kính Hà Nội

Khi tiến hành lắp đặt sản phẩm này cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Phần đế của phòng tắm vách kính cần được dán keo thật kín để nước không bị văng ra sàn nhà tắm.

  • Diện tích phòng tắm kính, nếu rộng thì chúng ta có thể tha hồ mua sắm vật dụng trang trí phòng tắm. Còn nếu phòng tắm nhỏ thì hãy cân nhắc kích thước vách kính sao cho cửa phòng tắm và cửa phòng tắm vách kính có khoảng giãn cách thích hợp. Bên trong cũng không cần thiết phải bố trí quá nhiều vật dụng, để tạo không gian thoải mái khi tắm .

  • Đặt biệt tại khu vực Hà Nội, vào mùa đông sẽ có thời tiết rất lạnh, nên khi lắp đặt vách tắm kính Hà Nội bạn nên cân nhắc đến việc lắp đặt thêm hệ thống sưởi ấm bên ngoài, để khi bước ra khỏi phòng tắm bạn sẽ không cảm thấy quá lạnh, hạn chế trình trạng bị sốc nhiệt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vách tắm kính Hà Nội do DACOLI cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng với những ưu điểm tuyệt vời, mang lại những giá trị hữu ích cho người sử dụng. Ngoài ra đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo mức giá hợp lý và tốt nhất trên thị trường. Để mua hàng của chúng tôi, quý khách liên hệ đến số Hotline: 0948.668.050 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhé.



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.