Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
DACOLI
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nhà cung cấp chuyên xây dựng cầu thang kính tay gỗ uy tín

Cầu thang kính tay vịn inox với rất nhiều ưu điểm tuyệt hảo hơn hẳn đối với các nguyên vật liệu thông thường khác, cầu thang kính tay vịn inox hiện nay đã rất phổ biến trong từng danh mục lắp đặt. DACOLI sẽ giới thiệu cho Các bạn quy trình thi công cầu thang kính tay gỗ với phụ kiện inox: http://skywindow.vn/cau-thang-kinh/

công việc xây dựng cầu thang kính inox

cầu thang kính inox đẹp là mặt hàng mới toanh cho giới sành điệu & biết hưởng thụ nghệ thuật và thẩm mỹ. Cầu thang kính cường lực và quý phái, rộng tầm nhìn and tiện lợi cho quý khách hàng. Nhưng ít ai biết được cách lắp đặt cầu thang kính tay vịn inox ra làm sao.

Bước 1: Tìm điểm ngăm ô chờ, đo đạc hoàn thành thì thực hiện căng dây and khoan lỗ

thi công tại công trình đã hoàn chỉnh: so với chiến thuật này bạn nên làm đúng sơ đồ thiết kế trước, bạn kê thước và định vị tim khoan lỗ, một nhu cầu bắt buộc là khoan lỗ phải thẳng and khớp với lỗ kính, các lỗ khoan phải có tỷ lệ đều nhau để bảo đảm tính thẩm mỹ cho cầu thang kính tay vịn inox.

thiết kế trên bề mặt của kết cấu: Ngay từ đầu, các chuyên viên kĩ thuật sẽ chôn các chân trụ. Cùng lúc phụ thuộc vào sơ đồ lắp đặt sẽ triển khai căng dây khoan lỗ & làm sạch các vị trí hàn.

Bước 2: thiết kế các trụ

Bạn chỉ cần đặt trụ vào lỗ khoan & dùng vít nở chuyên được dùng bắt chúng lại. sau khi đã lắp đặt trụ cầu thang kính inox đẹp phải đúng chuẩn mức và đạt nhu cầu về độ đảm bảo nhất định.

Bước 3: Lắp vách kính lan can

dựa vào sơ đồ kĩ thuật, thiết kế những vách kính vào đúng vị trí, vặn chặt vít kính bảo đảm độ bền vững, bền bỉ cho dự án công trình.

Bước 4: bạn sẽ lắp ống tay vịn cầu thang kính tay vịn inox

bạn cần phải chắc chắn rằng ở trên đầu trụ phải được hàn cố định và thắt chặt. đối với tay vịn bằng gỗ chỉ cần dùng vít tuy nhiên với tay vịn bằng inox bạn phải dùng phụ kiện chuyên dụng hơn là bulong và phải hàn thắt chặt và cố định lại.

Bước 6: Lau dọn dự án công trình sau khi thiết kế

Sử dụng một khăn mềm sạch, lau chùi các bề mặt kính, tay vịn, trụ cho đến khi sạch bóng.

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng and chỉ dẫn quản lý cầu thang kính cường lực.

Cầu thang kính có đảm bảo không?

Trong bản vẽ xây dựng nhà ở gia dụng bây giờ, cầu thang có kích cỡ chuẩn thường rộng khoảng 0.9m -1.2m (đối với nhà phố) và 1.5m hoặc lớn hơn so với các công trình nhà ở thời thượng, biệt thự…

lợi ích của cầu thang kính tay vịn inox

khoảng không sống trở nên thoáng rộng và thoải mái hơn

các chất liệu kính rất có thể đa chủng loại nhưng đều sở hữu chung một ưu điểm là nới rộng những không gian trong nhà. khi sử dụng bạn có thể dể dàng lau chùi dọn dẹp và sắp xếp chúng, chúng ta có thể dùng báo, giẻ lau and nước chùi kính để dọn dẹp, kính sẽ thật sạch sẽ, sáng bóng gia tăng vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.

Sử dụng cầu thang kính tay vịn inox bền bỉ và sắc sảo & xuất sắc để giúp bọn họ hạn chế về những Chi tiêu thay thế. Khí hậu nóng hổi cũng không tác động đến cầu thang kính tay gỗ, kính sẽ khiến cho họ cảm hứng mát mẻ và dễ chịu và thoải mái khi đi lên nó. cấu trúc cầu thang kính inox đẹp có thiết kế đa chủng loại có công dụng phản chiếu ánh sáng giúp khoanh vùng cầu thang trở nên sáng sủa, thoáng rộng hơn ít nhiều.

khoảng không thêm trẻ trung biến hóa năng động phù hợp với diện tích nhỏ

Cầu thang kính không những tạo cho khoảng không trẻ trung, thanh thoát mà còn rất hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ tuổi. điểm mạnh của cấu tạo cầu thang kính đẹp có phong cách thiết kế đa dạng có khả năng phản chiếu tia ánh sáng giúp khu vực cầu thang trở nên sáng sủa, thoáng rộng hơn ít nhiều.

tính làm đẹp cao

không chỉ Để ý đến tính bảo đảm của máy mà cầu thang kính tay gỗ còn là hạng mục cần thiết trong kiến trúc của một ngôi nhà có nghĩa là cân nhắc tính thẩm mỹ và làm đẹp.

DACOLI vừa share đến Các bạn những thông tin cụ thể về cầu thang kính tay vịn inox. hi vọng các thông báo đc chia sẻ hoàn toàn có thể giúp Các bạn hiểu loại này. nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, xây dựng vách kính cho phòng tắm, hãy tương tác đến Shop chúng tôi theo số 0948.668.050 để nhận đc support và Báo Giá cụ thể nhất



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.