Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
alex11 alex11
*******
*******, ******* *******
*******
******* alex11 alex11

Lời khuyên cho bạn khi muốn vay tiêu dùng ở công ty tài chính

Là một khách hàng khi lựa chọn Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng lãi suất thấp - Vay không thế chấp bạn cũng sẽ đắn đo giữa ngân hàng và công ty tài chính. Tuy nhiên mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm riêng mà khách hàng sẽ ưa chuộng. Vậy thì nếu bạn đang có ý định vay công ty tài chính, hãy cùng xem những lời khuyên dưới đây.

Điều kiện và thủ tục cho vay đơn giản

Công ty tài chính cũng như ngân hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đưa ra sản phẩm vay ưu đãi cho khách hàng. Tuy nhiên, vay tiêu dùng tín chấp của công ty tài chính có nhiều ưu điểm được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trước hết là ở điều kiện và thủ tục vay vốn nhanh chóng hơn so với ngân hàng.

Thủ tục vay vốn công ty tài chính nhanh chóng

Nhiều ngân hàng thương mại thường đưa ra các thủ tục và thời gian xét duyệt khá phức tạp và lâu, vì vậy nhu cầu vay vốn gấp của khách hàng khó đáp ứng được. Bên cạnh đó thông tin cá nhân, bảng lương, hợp đồng lao động cũng sẽ được công ty tài chính giải quyết rất nhanh.

Giải quyết nhanh chóng nhu cầu đời sống

Thông thường các công ty tài chính sẽ ưu tiên cho khách hàng mong muốn Vay tín chấp nhanh trả góp lãi suất thấp theo dư nợ giảm dần để mua sắm tiêu dùng cá nhân, du lịch, hay khám chữa bệnh. Thậm chí là trả nợ thẻ tín dụng, vì vậy mà công nhân viên chức lao động cũng ưa chuộng vay tại công ty tài chính. Hơn nữa mức lương tối thiểu từ 3 triệu đồng/tháng là có thể vay dễ dàng.

Lãi suất có phần cao hơn ngân hàng

Vay công ty tài chính 6 đến 10 lần thu nhập

Một điều mà khách hàng còn e dè là công ty tài chính lại đưa ra mức lãi suất cao hơn ngân hàng một chút. Bởi đây là những đơn vị có năng huy động vốn thấp. Mọi hoạt động cũng từ nguồn lực tự có, chi phí vận hành lại cao, cho nên lãi suất cũng nhỉnh hơn. Tuy nhiên, công ty tài chính vẫn là điểm đến khi cần vốn của khách hàng vì lí do giải ngân nhanh chóng.

Hạn mức và thời gian cho vay

Thông thường thời gian cho vay tại công ty tài chính cũng khá ngắn từ 36 tháng đến 48 tháng. Hạn mức vay từ 6 đến 10 lần thu nhập, có nghĩa là tối đa là 100 triệu đồng. Vì vậy mà nếu cần vay số tiền lớn hơn thì khách hàng cần xem xét lại khi vay công ty tài chính. Cập nhật tin tức tài chính hàng ngày tại: https://git.simon.geek.nz/snippets/18

Tuy nhiên, nếu bạn cần vay tiêu dùng nhanh, trong thời gian ngắn, đồng thời mong muốn vay với hồ sơ vay vốn đơn giản, thì công ty tài chính rất phù hợp dành cho bạn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.