Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
LAP TOP GIÁ RẺ
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Top máy tính xách tay core i5 thời thượng, đáng mua nhất

Thay thế những sản phẩm Laptop thông dụng với core i3 có phần lạc hậu và kém thích nghi vói người dùng, máy tính xách tay core i5 được ưa chuộng hơn đã mang đến một diện mạo vô cùng tươi mới, mạnh mẽ và đáng để bạn sở hữu thê phong cách. Những dòng laptop core i5 này sẽ giúp bạn có trải nghiệm làm việc, giải trí tốt hơn, mượt hơn trên các nền tảng ứng dụng cao hơn. Máy tính trạm (https://maytinhtram.vn) giới thiệu loạt sản phẩm core i5 thời thượng và đáng mua nhất ngay sau đây

Máy tính xách tay core i5 Asus X554LP

Là một thiết kế đến từ thương hiệu phổ thôngAsus, X554LP i5 4210U được đánh giá là dòng laptop có mức giá rẻ khá so với các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường. Bằng việc có trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ vi xử lý Intel Core i5 Haswell cho xung nhịp tối đa 2.7GHz, RAM dung lượng 4GB và còn có thể mở rộng lên tối đa 8GB nếu nâng cấp.

 Ngoài ra thiết kế card rời AMD Radeon R5 M230 chuyên nghiệp sẽ cho phép bạn sử dụng dòng sản phẩm máy tính xách tay core i5 trong công việc, học tập hay chơi game đều rát mượt mà, không giật lác, đơ, hay nặng máy.


Máy tính xách tay core i5 được ưa chuộng

Đặc biệt, Laptop Asus X554LP i5 4210U có kích thước màn hình 15.6 inch rộng độ phân giải HD (1366 x 768 pixels), với công nghệ LED Backlight cỏ màn hình, sẽ cho phép cho hình ảnh hiển thị đẹp, lộng lẫy độ tương phản cao và sắc nét. Hiện nay dòng máy này đã được chính thức Asus cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 cùng Microsoft Office bản dùng thử nghiệm.

Laptop Acer Aspire E5 573 i5

Laptop Acer Aspire E5 573 sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng, đình đám với màn hình 15.6 inch đặc biệt vô cùng phù hợp các công việc như lập trình văn phòng, hay thậm chí là xử lí đồ họa. Mặt nắp của dòng máy này được thiết kế gạch chéo bám dính tốt với vết xước giúp máy hạn chế bám bụi hay dấu vân tay.

Đáng chú ý hơn là máy tính xách tay core i5 này còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ giúp cho mọi xử lý có thể mà mượt ổn định hơn. Một vài điểm mà bạn có thể tham khảo như: bộ bị vi xử lý thế hệ thứ 5 Intel Core i5 Broadwell tốc độ 2.2GHz, chipset đồ họa Intel® HD Graphics 5500, ổ cứng HDD dung lượng 500GB lưu trữ thả ga, RAM dung lượng 4GB,. Sản phẩm đã có mặt ở Máy tính trạm chuyên bán Laptop gia re TPHCM

Laptop Asus TP500LA i5

Laptop cuối cùng được điểm dnah trong danh sách này chính là dòng Asus TP 500LA. Với phần màn hình có thể xoay 360 độ khác lạ từ đó chuyển đổi qua lại giữa laptop và máy tính bảng  2 trong một cách dễ dàng, nhanh chóng đi cùng với màn hình cảm ứng 15m6 inch to lớn sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Laptop Asus TP500LA được trang bị cho máy bộ vi xử lý Core i5 Haswell 4210U đạt tốc độ tối đa lên đến 2.7GHz, RAM dung lượng 4GB chipset đồ họa Intel HD Graphics 4400, sẽ cho phép người dùng chạy các phần mềm bao gồm cả chơi game hay thiết kế đồ họa mà không cần lo lắng đến độ ổn định máy. Đặc biệt, bằng việc trang bị cùng lúc 2 ổ cứng sẽ giúp việc truy xuất dữ liệu nhanh hơn nhiều lần hơn nữa.


Máy tính core i5 mỏng nhẹ đến bất ngờ

Laptop Acer Aspire Z1402 52KX i5

Sở hữu màn hình 14 inch tương đối nhỏ gọn những đó không phải là bất lợi của dòng máy tính xách tay core i5 đó. Với trọng lượng 2.1 kg, độ dày 25,3mm cùng kết cấu máy nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể mang chúng đi công tác, đi nghỉ dưỡng,… Chính vì vậy, dòng máy nỳ này đặc biệt được các game thủ hay các nhà thiết kế đồ họa yêu thích và đánh giá ổn.

Máy tính trạm giá rẻ chuyên thiết kế đồ hoạ hy vọng với những thông tin trên, an hem sẽ chọn được dòng máy ưa thích.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.