Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
lehuyen@7
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Mua nhà là một trong những quyết định vô cùng trọng đại sẽ gây ảnh hưởng đến tài chính và cuộc sống sau này của bạn. Thế cho nên việc cần phải xác định rõ các tiêu chí khi mua nhà nhằm tránh những sai sót trong việc ra quyết định là điều vô cùng cần thiết đặc biệt là đối với dự án căn hộ Aio City mới nổi chưa có nhiều thông tin.


Xác định rõ mục tiêu khi chọn căn hộ Aio City


Đầu tiên, những người đi mua nhà tại dự án Aio City phải xác định rõ mục tiêu, như mua để ở hay để bán, việc mua để có thực sự cần thiết? Bạn đã có đủ khả năng về tài chính, tâm lý vợ chồng có hòa thuận để cùng nhau mua hay không và tương lai có gắn bó với căn hộ Aio City mới hay chưa? Chuẩn bị trước tinh thần là bạn đã thành công được một nửa trên chặng đường mua nhà của mình. Trái lại khi mà những vấn đề trên vẫn chưa kết hợp đủ thì bạn cũng không nên vội vàng, bởi vì mua để ở mà vợ chồng không thuận hòa sẽ dễ gây ra nhiều mâu thuẫn nội bộ gia đình không mong muốn.

Kết quả hình ảnh cho căn hộ chung cư đơn giản


https://www.slideshare.net/doanvuongtrieu  

Đây cũng là yếu tố quyết định chính trong việc mua căn hộ Aio City của Tập đoàn Hoa Lâm, thậm chí có người dù có tiết kiệm cả đời vẫn chưa đủ tiền để mua một căn hộ tiện nghi như là dự án này. Vì vậy khi đưa ra quyết đinh mua nhà, ban nên chọn mua căn hộ phù hợp với khả năng của mình, nếu có vay vốn mua thì cũng không nên vượt quá 1/4 giá trị căn hộ. Đừng vì quá yêu thích mà quyết định mua để rồi phải hứng chịu nhiều hậu quả khác, thực sự thì ngoài việc mua nhà bạn còn phải chi tiêu nhiều thứ khác nữa trong cuộc sống hằng ngày.


Địa điểm dự án Aio City


Hãy dựa vào năng lực tài chính mà chọn những dự án có địa điểm thích hợp. Trong số các tiêu chuẩn mua nhà thì địa điểm là nhân tố khó có thể thay đổi được. Bạn cần chọn một môi trường phù hợp với bản thân kết hợp việc tính đến các yêu cầu như gần nơi chỗ làm, chợ, bệnh viện hay khu vực có nhiều người thân, bạn bè sinh sống để tiện việc gặp gỡ. Nên tránh mua căn hộ của một dự án ở những vị trí bất lợi như ô nhiễm tiếng ồn, bụi khí thải, độc hại phát ra từ các cơ sở sản xuất, nhà máy... Dự án căn hộ Aio City đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời tránh được tất cả các nhược điểm trên.

https://twitter.com/doanvuongtrieu

Kết quả hình ảnh cho vị trí aio city

Hàng xóm xung quanh Aio City là ai?


Hàng xóm được xem là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc chọn môi trường sinh sống bởi vì bên cạnh những người hàng xóm tốt bụng giúp cho những người đến ở yên tâm, thoải mái thì cũng có những người hàng xóm không thân thiện và cũng không hoan hỉ cho lắm. Và lưu ý cho bạn chính là khi mua nhà nên tránh những khu dân cư thiếu vệ sinh, nhiều thành phần lao động và an ninh kém. Hãy lựa chọn Aio City vì sự văn minh, dân trí mà dự án này đang có được từ khu vực đô thị mới.

https://trello.com/doanvuongtrieu


Thủ tục pháp lý


Người đi mua nhà không nên chỉ nên quan tâm đến sổ đỏ mà còn phải quan tâm đến các giấy tờ liên quan khác như giấy phép xây dựng... Nếu mua căn hộ tại dự án đang xây dựng như là Aio City đây thì cần phải tìm hiểu về các vấn đề về pháp lý của dự án cũng như các thông tin liên quan. Tóm lại mà nói yếu tố pháp lý cần phải được xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ tại dự án Aio City. 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.