Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
lehuyen12
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Xu hướng 2019: Căn hộ xanh Aio City vẫn là tâm điểm hút khách


Trong bối cảnh áp lực về môi trường ngày càng gia tăng ở những thành phố lớn, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh thì việc sinh sống trong những không gian xanh với môi trường trong lành đang là nhu cầu cấp thiết của hầu hết mọi người mua nhà hiện đại. Và may mắn thay khi cuối cùng đã có dự án Aio City xuất hiện như là một cứu cánh tuyệt vời.


https://medical.adrpublications.in/index.php/IntlJ-NursingandMidwiferyRes/user/viewPublicProfile/441221


Áp lực môi trường đang gia tăng tại thành phố Hồ Chí Minh


Hạ tầng đô thị những năm gần đây ngày một phát triển hơn do được quy hoạch và cải tạo đồng bộ, một mặt giúp mang đến diện mạo mới hiện đại hơn cho thành phố thì mặt khác nó lại đặt ra thách thức lớn về môi trường như gia tăng tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn...

Theo báo cáo về chất lượng không khí được công bố gần đây bởi Tổ chức Thông tin về Chất lượng không khí toàn cầu IQAir AirVisual, năm 2018, thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố nằm trong danh sách báo động về ô nhiễm bụi mịn kể cả Hà Nội. Bên cạnh đó, dân số tăng lên tại tại Hồ Chí Minh cũng làm gia tăng tình trạng đất chật người đông, quỹ đất trống và sạch ngày càng thu hẹp, từ đó dẫn đến việc hạn chế luôn cả nguồn cung về nhà ở mới cho dân cư nơi đây.


Quỹ đất sạch đang trên đà giảm mạnh khiến cho các dự án có không gian xanh ngày càng khan hiếm.


Giữa nhịp sống tấp nập và náo nhiệt đang làm thành phố Hồ Chí Minh càng thêm chật chội và ô nhiễm hơn bao giờ hết, bất cứ ai cũng mong muốn được sống và tận hưởng không gian riêng tư trong một căn hộ sở hữu không gian xanh trong lành để cân bằng lại sau một ngày làm việc ồn ào ngoài xã hội. Thấu hiểu tâm lý này, ngày càng nhiều các chủ đầu tư bất động sản, và nói đến ở đây là chủ đầu tư Tập đoàn Hoa Lâm chú trọng vào tạo dựng không gian xanh trong dự án Aio City để thu hút khách hàng.


Aio City – không gian xanh từ ngoại khu tới nội khu


Các dự án mang thương hiệu Hoa Lâm đều rất được chú trọng vào không gian cảnh quan, trong đó phải kể đến Aio City. Đúng như tên gọi, dự án Aio được thiết kế dựa trên tính hiện đại và thông minh của một thành phố mới trong tương lai.

Tọa lạc tại quỹ đất hiếm hoi trong nội đô, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km, Aio City nằm trong một quần thể sinh thái xanh mát với nhiều hệ thống cây xanh.

https://www.scoop.it/topic/can-ho-aio-city/p/4107927441/2019/05/31/aio-city-du-an-can-ho-aio-city-lien-ke-aeon-mall-binh-tan-landcenter-vn

Không chỉ có tầm nhìn đắt giá, Aio City còn ghi dấu ấn với mật độ xây dựng chỉ 70%, phần còn lại được sử dụng để tạo mảng xanh, cực kì đặc biệt so với các dự án trong khu vực, trong đó các không gian chung nội khu được dành để xây dựng các tiện ích như: bể bơi, thác tràn nghệ thuật, thảm thực vật…mang lại cuộc sống trong lành trong việc tạo nên sự cân bằng các yếu tố tự nhiên. Tất cả các căn hộ tại dự án đều có dải ban công rộng thoáng, cùng thiết kế sang trọng đặc trưng nhằm giúp cư dân luôn luôn đón trọn ánh sáng, mang lại bầu không khí thư thái cho mỗi ngày mới năng động.


Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.