Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Robert Mitchum
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đánh giá Nvidia GeForce GTX 1080

Các tiêu đề là đủ rõ ràng. Chỉ cần 180W và chỉ sử dụng một đầu vào nguồn PCI Express tám pin duy nhất, GeForce GTX 1080 cung cấp hiệu suất tổng thể tăng 25 đến 30% so với Titan X, kết hợp với giảm TDP 28%. Đây là card đồ họa nhanh nhất trên thị trường với biên độ đáng kể và thử nghiệm của chúng tôi về cơ bản xác nhận những tuyên bố tẻ nhạt của Nvidia về "mức độ hiệu suất vô trách nhiệm".

GTX 1080 đạt được hiệu năng vượt trội nhờ sự kết hợp của nhiều yếu tố: Các kỹ sư của Nvidia đã đưa vào một ổ đĩa tối ưu hóa mẫu mực khác, cho phép tốc độ xung nhịp nhanh hơn 30% so với dòng 900. Điều này hoạt động kết hợp với việc giảm xuống quy trình chip FinFET 16nm, nghĩa là cùng một lát silicon có mật độ bóng bán dẫn tăng gấp 2 lần so với công nghệ 28nm được sử dụng trên các GPU trước đó từ năm 2011 trở đi. Bạn có thể mua Nvidia GeForce GTX 1080 tại: http://www.folkd.com/user/cardmanhinh

Có một số cải tiến phần cứng mới hữu ích quá. Về mặt truyền thông, hỗ trợ codec 4K và thế hệ tiếp theo ấn tượng của Nvidia được tăng cường với sự hỗ trợ cho giải mã HEVC 12 bit / 10 bit cộng với mã hóa 10 bit , bên trên các giao thức bảo mật mới được thêm vào để truyền phát phương tiện hàng đầu. Trên hết, công cụ Polymorph được nâng cấp 4.0, cho phép chức năng mới được gọi là đa chiếu đồng thời.

Cung cấp hiệu chỉnh phối cảnh trên các thiết lập đa màn hình vòm, công nghệ này cũng cung cấp kết xuất 3D âm thanh nổi miễn phí, cộng với hiệu suất tăng mạnh trên các ứng dụng VR. Lên đến 16 phép chiếu có thể được tiến hành song song và chức năng mang đến vô số tiềm năng. Ví dụ: một tiêu đề VR có thể chiếu ra một màn hình 2D phẳng bổ sung để phát trực tuyến. Hoặc nhiều phép chiếu của các độ phân giải khác nhau có thể được kết hợp thành một nguồn cấp dữ liệu duy nhất, mang lại hiệu suất tăng rõ rệt.

Ở cấp độ kiến ​​trúc, có một số tiến bộ quan trọng so với Maxwell - đặc biệt là về tính toán không đồng bộ - và một lần nữa công ty đã cấu hình các mảng lõi CUDA của mình để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, đó là tốc độ thô của kiến ​​trúc Pascal rất ấn tượng. Bộ xử lý Maxwell được ép xung thường có thể đạt 1400-1500 MHz trước khi mất ổn định. Chúng tôi đã thấy GTX 1080 tăng lên 1866 MHz và nó có thể ép xung lên 2.1GHz và hơn thế nữa.

Các GPU nhanh hơn thường yêu cầu băng thông bộ nhớ cao hơn và với HBM bị giới hạn ở mức 4GB và HBM2 ngay lập tức để ra mắt GPU tiêu dùng, Nvidia đã chọn GDDR5X 10gbps mới của Micron, mức tăng đáng hoan nghênh từ 7gbps được cung cấp bởi các mô-đun GDDR5 được đính kèm GTX 980. Đây là sự khởi sắc cuối cùng trên một thiết kế phần cứng hoàn hảo, mặc dù như bạn có thể mong đợi, khung gầm xung quanh chỉ nhìn thấy những thay đổi hạn chế.

Xem thêm:Đơn vị bán lẻ VGA ASUS, MSI, GIGABYTE, GALAX. Chipset AMD, NVIDIA uy tín

Phiên bản GTX 1080 của Founder được đánh giá ở đây về cơ bản là thiết kế tham chiếu, chỉ có Nvidia không muốn gọi nó là thiết kế tham chiếu nữa và muốn tính phí bảo hiểm 100 đô la cho giải pháp nhiệt ấn tượng được thừa nhận của mình - một mức phí cao hơn nữa Giá cả EU. Nvidia nói rằng họ muốn Phiên bản sáng lập vẫn có sẵn trong suốt tuổi thọ của thẻ và nói rằng họ đã bán các mô hình tham chiếu trước đó khi thua lỗ, cho đến khi thẻ đối tác tiếp quản. Chiến lược giá là một vấn đề - đây chỉ là một loại thẻ tham khảo, nhưng hiệu suất rất tốt, mang lại âm thanh 33dBa thầm thì dưới tải với nhiệt độ dưới 70 độ.

Về mặt thẩm mỹ, có một vỏ nhôm mới, nhưng cách sắp xếp cổng vẫn giữ nguyên với DVI kép, ba DisplayPorts và HDMI 2.0. Tuy nhiên, tấm bảo vệ từ GTX 980 trở lại và phần có thể tháo rời được tăng kích thước lần này, đặc biệt là để hỗ trợ nhiệt khi hai thẻ được nhóm lại với nhau cho mục đích SLI.

Vì vậy, phiên bản sáng lập có thể biện minh cho điểm giá của nó? Chà, thẻ tham chiếu của Nvidia luôn có chất lượng thực sự cao, với máy thổi được thiết lập giải pháp tối ưu cho các PC có cấu hình nhỏ và thiết lập SLI. Nhiệt độ tổng thể có thể cao hơn thẻ của bên thứ ba, nhưng điều quan trọng nhất là nhiệt được bơm ra từ phía sau thùng máy, trái ngược với sự tiêu tan trong khung máy. Nvidia cũng chỉ ra giải pháp của nó là một trong những sản phẩm mỏng nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, việc thêm một mức giá cao hơn 100 đô la cho một thiết kế mà trước đây nó không tính phí thêm sẽ bị ràng buộc để xếp hạng, đặc biệt là phiên bản đặc biệt này không thực sự như vậyđặc biệt. Đó là con chip GP104-400 giống như mọi người khác - nó không còn bị đánh giá cao nữa - và không có nhà máy nào ép xung. Nó thực sự là một thẻ tham khảo. Thẻ rẻ hơn sẽ có sẵn, vì vậy tốt hơn là nên kiểm tra chúng và xem chúng tốt như thế nào.

Xem thêm: Card màn hình Nvidia, Redeon RX Asus, Gigabyte, MSI, Zotac, PNY chính hãng

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.