Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
randywillingham1997
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Sạc dự phòng điện thoại Anker

Việc sử dụng điện thoại không chỉ cho việc nghe gọi, nhắn tin mà còn phục vụ cho công việc, học tập, cập nhập tin tức hay giải trí. Với nhu cầu dùng điện thoại ngày càng nhiều như thế thì việc sở hữu cho mình một pin sạc dự phòng điện thoại là vô cùng cần thiết. Vì lượng pin nạp vào cho mỗi lần sạc chỉ có giới hạn trong khi chúng ta luôn cần đến điện thoại mọi lúc mọi nơi và đâu phải lúc nào cũng có nguồn điện và vị trí tiện lợi cho việc cắm sạc. Đặc biệt là những chuyến đi du lịch hay công tác xa bạn thường hay dùn điện thoại để chụp lại những khoảnh khắc kỉ niệm hay quay video về hành trình những lúc như thế pin sạc dự phòng sẽ giúp cho niềm vui của bạn được trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang cần cho mình 1 loại pin sạc dự phòng tốt nhất với khích thước mỏng, gọn, cùng dung lượng dự trữ lớn mà trên thị trường thì có vô số các thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau và những lời quản cáo hấp dẫn làm bạn khó mà lựa chọn được. Để giúp bạn giải quyết những đắng đo này , Techcare thay pin iphone 11 tại Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn một dòng pin dự phòng điện thoại cực kì tốt mà giá cả lại phải chăng phù hợp với túi tiền. Đó là những sản phẩm của Anker, là bộ pin di động hoàn hảo thỏa mãn những mong muốn của người dùng. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy, bạn hãy theo dõi bài đọc nhé.


Sạc dự phòng cho điện thoại

Anker dòng Pin sạc dự phòng tốt nhất cho Iphone
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sạc dự phòng của nhiều thương hiệu khác nhau như:. Xiaomi, Samsung, Arun, Xmobile, Yoobao… Các hãng sản xuất sạc dự phòng với rất nhiều chủng loại và nhiều mức giá các nhau . Những sản phẩm này được quảng cáo với những tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên chất lượng thì bạn khó kiểm soát được vì phần lớn những sản phẩm này đều đến từ Trung Quốc nếu khi bạn mua sạc dự phòng tại các điểm bán buôn, bán lẻ. Trong các thương hiệu chúng tôi nhắc đến bên trên thì có 2 thương hiệu sạc dự phòng dành cho điện thoại được đánh giá cao là Xiaomi và Samsung. Tuy nhiên, nếu bạn dùng điện thoại Iphone thì Apple đánh giá 2 loại này chưa đảm bảo an toàn và hiệu năng cho thiết bị của họ ở ép kính điện thoại iphone 11 đà nẵng.


Sạc Anker thích hợp cho Iphone

Anker là dòng sản phẩm của Mĩ. Nó cực kì nổi tiếng với những tính năng vượt trội. Là thương hiệu pin sạc dự phòng điện thoại bán chạy nhất tại Amazon. Và đặc biệt pin sạc này được Apple chứng nhận nó phù hợp , an toàn, ổn định khi kết nối với thiết bị của họ. Nếu bạn sài điện thoại Iphone thì bạn hãy yên tâm khi sử dụng nó cho điện thoại của mình.
Lý do sạc dự phòng điện thoại của Anker nổi trội so với các thương hiệu khác:
- Sạc dự phòng Anker dùng công nghệ sạc nhanh Power IQ. Công nhệ độc quyền này có ở tất cả các dòng sản phẩm của Anker đảm bảo tốc độ sạc nhanh lên đến 3amps. Vì vậy điện thoại bạn nhanh chóng được sạc đầy mà không phải chờ đợi quá lâu, điện thoại bạn sạc từ 5% đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.
- Anker có nhiều cổng sạc, điều này giúp bạn sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.
- Được trang bị chống va đập, chống sốc và không bị cháy nổ vì khi thiết bị quá nóng thì hệ thống sẽ tự kiểm xoát nhiệt độ bằng cách ngắt mạch. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn.
- Dung lương điện thoại cự kì lớn . Khi bạn sạc đầy pin sạc này thì nó sẽ cung cấp năng lượng cho nhiều này . Bạn có thể sạc điện thoại được 5 – 6 lần, ipad được 4 lần với chỉ một lần sạc đầy Anker
- Thiết kế sang trọng , siêu mỏng, nhỏ gọn .
- Có nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau ang lại nhiều lựa chọn cho các khách hàng.


Công nghệ sạc nhanh của Anker

Các Pin sạc dự phòng Anker có dung lượng lớn
• Pin Dự Phòng Anker Astro E7 26800mAh
• Pin Dự Phòng Anker PowerCore+ 26800 mAh
• Pin Dự Phòng Anker Astro E6 20800mAh
• Pin Dự Phòng Anker PowerCore + (PowerCore Plus) 26800mAh
Nếu bạn đang băng khoăng lựa chọn cho mình một sạc pin dự phòng đảm bảo chất lượng thì bạn sử dụng Anker. Với các tính năng nổi bật trên , chất lượng của nó sẽ không làm bạn thất vọng.
Mua sạc dự phòng Anker tại đâu?
Hiện nay thì các dòng sản phẩm này đang phân phối trên cả nước, nếu bạn đang ở đà nẵng thì hãy đến trung tâm Techcare thay màn hình iphone 11 tại 133 – 135 Hàm Nghi, ĐàNẵng để mua được những sản phẩm chính hãng. Techcare là một trung tâm uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại và các linh kiện, phụ kiện điện thoại chính hãng. Trung tâm chúng tôi là nơi phân phối độc quyền sản phẩm của Anker tại miền trung. Các dòng sản phẩm của Anker tại trung tâm có đủ các phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:
- Những sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng
- Hãng nhập khẩu từ Mĩ và được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay người sử dụng.
- Gía bán luôn cạch tranh nhất, giúp khách hàng thiết kiệm đượ chi phí
- Chính sách bảo hành lên đến 15 tháng. Khách hàng có thể yên tâm
- Nhiều ưu đãi, giảm giá cho khách hàng

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.