Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
huonghoa
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

CHÀNG TRAI NHẠT NHẼO TẠI AIO CITY HOA LÂM

 

Mình năm nay ba mươi, người yêu 25 tuổi rồi. Hai đứa đều đang sống với bố mẹ ở quận Bình Tân. Mình cũng đã có đầu tư bất động sản, dự án Aio City Hoa Lâm thì cũng đang tích cóp dự định cuối năm nay mua rồi sang năm hai đứa về chung một nhà rồi.

 

Link: https://revistascientificas.us.es/index.php/ppa/user/viewPublicProfile/8283

 

Người yêu mình thì sống ở đường Tên Lửa quận Bình Tân với cha mẹ, gia cảnh cũng bình thường thôi, nhưng vì cả hai đứa đều xác định yêu nghiêm túc để tiến tới hôn nhân nên mình cũng không quan trọng chuyện mặt mũi lắm, quan trọng là cái tính nết kìa.



Mình thì cũng được nhận xét là nhiều tiền lắm bất động sản, nhưng chưa đầu tư dự án căn hộ Aio City Hoa Lâm. Vì thế thời sinh viên cũng có vài ba mối tình nhưng đều không đâu vào đâu. Lần này thì cũng xác định lâu dài nên ngoài công việc, gia đình thì mình dành toàn bộ thời gian cho người yêu. Cũng thường xuyên đưa cô ấy đi tham quan nhà mẫu căn hộ Aio City, thích thì mua chứ không cần lễ tết gì, đi chơi, đi ăn, đi du lịch nữa để hâm nóng tình cảm. Hai đứa cũng về nhà nhau và bố mẹ hai bên cũng ưng ý, không vấn đề gì.

 

Link: https://www.plurk.com/p/np2yi7

 

Người yêu mình bình thường cũng chỉ đánh son thôi, thi thoảng đánh ít phấn nữa chứ không bao giờ trang điểm đậm. Xong hôm vừa rồi mình rủ em đi ăn rồi xem phim, lúc đến đón em đi xem khu bất động sản mình đang đầu tư thì mình thấy hơi lạ lạ vì hôm nay em trang điểm đậm hơn bình thường, còn kẻ mắt, gắn mi nữa. Nói chung nhìn cũng thấy cầu kì lắm. Nhưng kệ chứ, người yêu mình làm đẹp thì mình vui chứ sao, cũng thấy hôm nay lạ thế này không biết có gì bất ngờ không, đi đường cũng mải nghĩ về dự án căn hộ Aio City Hoa Lâm nữa nên không nói chuyện nhiều.



Và điều mình lo đã xảy đến. Đến phòng trọ thì cô ấy bảo mình:

- Anh hết thương em rồi phải không? Hay trước giờ anh yêu em chỉ để cưới, để ổn định gia đình rồi anh lo cho sự nghiệp của anh thôi đúng không?

- Sao tự nhiên em lại nói thế. anh vẫn yêu thương em mà.

- Thì anh xem đấy, yêu nhau 7 tháng trời rồi mà anh có khen em xinh bao giờ đâu. Anh đưa đi ăn đi chơi đấy, anh quan tâm em đấy nhưng với con gái bọn em như thế chưa đủ.

- Anh không hiểu ý em. Mà anh yêu em là thật lòng, tình cảm anh dành cho em thế nào em là người biết rõ nhất, tự nhiên bây giờ em lại đòi chia tay vì cái lí do vô lí này à?

- Đấy anh thấy không, quan điểm sống của chúng mình không giống nhau rồi. Anh chưa nghe câu con gái yêu bằng tai bao giờ à. Mấy cái anh làm với căn hộ Aio City Bình Tân nó cứ nhạt nhẽo quá đấy. Thôi mình dừng lại đi, em suy nghĩ kĩ rồi.

 

Limk: https://www.flickr.com/photos/doanvuongtrieu1/48055528177/

 

Xong cô ấy bỏ về nhà Hoa Lâm quận Bình Tân mặc cho mình ngẩn ngơ ở đấy. Đúng là không hiểu nổi. Có người được khen xinh thì quay lại chửi bảo giả dối, nịnh nọt. Có người thì lại đòi được khen xinh. Không yêu được con gái có khi nào mình phải chuyển qua con trai?

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.