Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Orson Welles
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Màn hình 4K tốt nhất cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ

Cho dù bạn đang tìm kiếm màn hình 4K tốt nhất cho công việc sáng tạo hay một vị trí chơi game, chúng tôi đã bảo vệ bạn.

Tìm kiếm màn hình 4K tốt nhất bạn có thể đủ khả năng? Bạn đã đến đúng nơi. Với video 4K hiện có trong hầu hết các điện thoại camera , trong các trò chơi 4K và thậm chí cả phim 4K, độ phân giải cực cao này hiện đang trở nên phổ biến. Có rất nhiều màn hình 4K để lựa chọn, nhưng cho dù bạn đang tìm kiếm màn hình 4K cong hay siêu rộng tốt nhất, màn hình 4K để chơi game, thiết kế hoặc chỉnh sửa hình ảnh hoặc chỉ là màn hình 4K tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn, chúng tôi đã có bạn bảo hiểm ở đây.

Nó giúp màn hình 4K rẻ hơn nhiều so với trước đây. Trên đường phố cao, bạn có thể tìm thấy TV 4K với mức giá tương đương với một màn hình HD tiêu chuẩn chỉ có giá vài năm trước. Và đối với PC, màn hình 4K rẻ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã tìm thấy các giao dịch màn hình 4K giá rẻ tốt nhất ở nơi khác, nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình 4K tuyệt vời sẽ không phá vỡ ngân hàng.

Vậy màn hình 4K nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn loại bỏ giá khỏi phương trình, đó làEizo ColorEdge CG319X, nhờ độ chính xác màu sắc nổi bật và công cụ hiệu chỉnh phần cứng tích hợp. Tuy nhiên, khuyến nghị hàng đầu của chúng tôi làDell UltraSharp U3219Q, đó là một màn hình 4K tuyệt vời - và dễ dàng hơn một chút trên ví của bạn.

Khi nói đến việc chọn màn hình phù hợp, độ chính xác màu sắc chính xác và chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động vẫn là những tính năng đáng thèm muốn cho các nhà thiết kế. Mặc dù bạn sẽ không thất vọng về chất lượng hình ảnh trên màn hình 4K ở mức nhập cảnh, bạn sẽ cần phải nhắm mục tiêu cao hơn một chút để có được màn hình cung cấp phạm vi bao phủ toàn bộ không gian màu AdobeRGB hoặc DCI-P3. (Bạn cũng sẽ muốn đầu tư vào bộ hiệu chuẩn màn hình tốt nhất .)

Nếu bạn đang tìm kiếm độ chính xác màu 4K tuyệt vời nhưng bạn thực sự không muốn bỏ ra những màn hình 32 inch cao cấp nhất, chúng tôi đề xuất, màn hình 27 inch nhỏ hơn thường có giá phải chăng hơn. Philips Brilliance 272P7VPTKEB có giá trị vượt trội khoảng $ 500 cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nếu chỉnh sửa hình ảnh là việc của bạn, hãy chắc chắn xem qua các màn hình tốt nhất của chúng tôi để chỉnh sửa ảnh .

Khi bạn lần đầu tiên nhìn vào bất kỳ màn hình nào trong số này, bạn sẽ biết số tiền đó đã đi đâu. Có sự cải thiện rõ rệt về chất lượng màu sắc, mức độ màu đen và độ sáng với màn hình chính xác cao cấp, màu sắc, khiến chúng hoàn toàn tuyệt vời để làm việc với hình ảnh hoặc video và nhiều thứ để chơi game. Đọc về các khuyến nghị của chúng tôi cho các màn hình 4K tốt nhất hiện có.

Top những màn hình máy tính tốt nhất hiện nay: https://hoanghapc.vn/man-hinh-may-tinh

01. Dell Ultrasharp U3219Q

Các tính năng chuyên nghiệp dành cho người lớn đặt màn hình 4K này lên đầu danh sách của chúng tôi

Kích thước màn hình: 32 inch | Độ phân giải: 3840 x 2160 | Tốc độ làm mới: 60Hz | Bảng điều khiển công nghệ: IPS | Đầu vào: 1x HDMI, 1x Displayport | USB: 4 x USB 3.0, 1x USB Loại C

Dell có một lịch sử lâu dài về việc cung cấp màn hình chất lượng cao và mỗi năm, các model mới nhất của hãng đều nâng tầm chất lượng hình ảnh và tính năng. Các Dell UltraSharp U3219Qlà màn hình 4K 32 inch hàng đầu năm 2019 của công ty - và chúng tôi yêu nó. Nó cung cấp đầy đủ sRGB và Rec. Độ che phủ 709, với 95% DCI-P3 và độ đồng đều màu sắc tuyệt vời, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà thiết kế và sáng tạo chuyên nghiệp.

Trên hết, nó không hoàn toàn là ví buster mà một số màn hình cao cấp đang có. Mặc dù nó thiếu bộ hiệu chỉnh màu tích hợp mà bạn có với một số màn hình - như Eizo ColorEdge CG319X đắt tiền dưới nước - bản dựng tổng thể của U3219Q có chất lượng cực cao, với thiết kế hiện đại, lớp vỏ IPS mờ, viền mỏng 6 mm và USB -C. Nếu bạn cần các tính năng chuyên nghiệp, độ chính xác màu sắc tuyệt vời và không có bốn đại lý dự phòng, đây là màn hình 4K tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ.

02. Eizo ColorEdge CG319X

Màn hình 4K tốt nhất bạn có thể mua - với thẻ giá chuyên nghiệp để phù hợp

Kích thước màn hình: 31,1 inch | Độ phân giải: 4096 x 2160 | Tốc độ làm mới: 60Hz | Bảng điều khiển công nghệ: IPS | Đầu vào: 2 x DisplayPort, 2 x HDMI, | USB: 3 x USB 3.0

Các Eizo ColorEdge CG319Xchắc chắn là sự lựa chọn của người sành về màn hình chất lượng cao. Màn hình Eizo là một cảnh tượng rất quen thuộc trong các studio chụp ảnh và video chuyên nghiệp - và màn hình 4K 31 inch này, với màn hình 10 bit và bảng tra cứu màu 24 bit, thể hiện sự nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm. CG319X cũng tự hào có một tính năng khác biệt với tất cả các màn hình 4K cao cấp cạnh tranh. Không giống như các màn hình 4K khác, CG318-4K có độ phân giải 4096 x 2160.

Điều này phản ánh tiêu chuẩn 4K khác nhau, cao hơn một chút được sử dụng trong sản xuất video kỹ thuật số, so với độ phân giải 3840 x 2160 được sử dụng trong hầu hết các màn hình máy tính. Tất cả các tính năng của màn hình này kết hợp với nhau để tạo ra một hình ảnh hàm, làm cho công việc sáng tạo của bạn tỏa sáng. Ồ, và có một công cụ hiệu chỉnh tích hợp để liên tục giữ cho màu sắc của bạn chính xác nhất có thể, bật lên trên màn hình mỗi khi bật nguồn, cùng với nắp chụp màn hình đi kèm. Nếu tiền không phải là đối tượng, Eizo ColorEdge CG319X là màn hình 4K tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ

03. Phillips Brilliance 272P7VPTKEB

Màn hình 4K này có chất lượng hình ảnh tuyệt vời với mức giá rất hấp dẫn

Kích thước màn hình: 27 inch | Độ phân giải: 4096 x 2160 | Tốc độ làm mới: 60Hz | Bảng điều khiển công nghệ: IPS | Đầu vào: 2 x DisplayPort, 1x Mini-DP, 1 x HDMI, 1x VGA | USB: 3 x USB 3.0

So với một số màn hình chính xác màu cao cấp đắt tiền, Phillips Brilliance 272P7VPTKEB (tên hấp dẫn, chúng tôi biết) là một sự thay thế tuyệt vời, vì nó đáng đồng tiền và có thể mang lại hình ảnh tuyệt vời. Đó là tấm nền IPS 27 inch với độ phủ 99% sRGB và 73% AdobeRGB, thiết kế viền mỏng và một vài tính năng bổ sung như webcam bật lên hoạt động khi kết nối với cổng USB tích hợp.

Nó không thực sự nhắm đến các nhà thiết kế đồ họa - các cài đặt trước màu sắc được đưa ra các thuật ngữ như 'office' và 'movie' thay vì 'sRGB' và 'DCI-P3' và các nút bên dưới khó hiểu khiến bạn khó lướt qua các tùy chọn menu trên màn hình. Và mặc dù chất lượng hình ảnh không phải là cao cấp như nó có, với Delta-E dưới 2, thay vì dưới 1 và độ sáng đo được 270 nit,

Xem thêm: 7 màn hình làm đồ họa tốt nhất 2019: https://hoanghapc.vn/man-hinh-may-tinh-lam-do-hoa

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.