Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
James Cagney
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bộ xử lý AMD tốt nhất cho năm 2019

CPU Ryzen của AMD tuyệt vời ở tất cả các mức giá, nhưng cái nào là tốt nhất cho bạn?

Việc kinh doanh CPU AMD đã tạo ra sự hồi sinh mạnh mẽ vào năm 2017 với sự thành công của bộ xử lý Ryzen và nó đã không thực sự dừng lại kể từ đó. Các bộ xử lý AMD tốt nhất hiện nay đều là một phần của phạm vi đó, bao gồm Ryzen 5 2600 tầm trung tuyệt vời và tùy chọn ngân sách tuyệt vời trong 2200G.

Cho dù bạn đang nhìn vào đỉnh của phạm vi, đáy thùng hay bất cứ nơi nào ở giữa, AMD đều có một lựa chọn chắc chắn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn biết bộ xử lý AMD nào tốt nhất có thể mua, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Để có cái nhìn tổng quát hơn mà không cần tất cả các tệp đính kèm của nhà sản xuất, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các CPU tốt nhất . Nếu bạn đang xây dựng một PC chơi game, hướng dẫn của chúng tôi về các CPU chơi game tốt nhất sẽ thực hiện thủ thuật này.

Một trong những bộ vi xử lý AMD ryzen 5 3600X chơi game tốt nhất: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3600x

RYZEN 3 2200G

Các đơn vị xử lý tăng tốc (APU) của AMD chưa bao giờ cạnh tranh nhiều với phần cứng chơi game tầm trung, nhưng thế hệ Ryzen mới nhất với APU Vega ấn tượng hơn nhiều. Thử nghiệm của chúng tôi đã không đề xuất rằng họ sẽ sớm vượt qua các bộ xử lý chuyên dụng với đồ họa chuyên dụng, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng làm bất cứ điều gì hơn là chơi trò chơi cấp độ mới . Nhưng nếu ngân sách hoặc khung hệ thống của bạn không có chỗ cho card đồ họa chuyên dụng, Ryzen 3 2200G là một con chip nhỏ tuyệt vời.

Trong bài đánh giá của chúng tôi, chúng tôi thấy nó có khả năng cao hơn nhiều so với bộ xử lý đồ họa (GPU) UHD 620 của Intel và có khả năng cung cấp sự cạnh tranh tốt với các CPU Ryzen chuyên dụng như 1300X. Đó là người anh em lớn hơn, Ryzen 5 2400G không dễ để giới thiệu, nhưng với mức giá dưới 100 đô la, Ryzen 3 2200G là sự kế thừa xứng đáng cho Ryzen 3 1200 và GPU Vega trên bo mạch của nó là một lựa chọn tuyệt vời để chơi game ở cấp độ thấp .

Ngoài ra, các bạn có thể chọn AMD ryzen 5 3600: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3600

Còn CPU dòng Ryzen 3000 thì sao?

Các dòng CPU Ryzen 3000 thế hệ tiếp theo của AMD dựa trên kiến ​​trúc vi mô Zen 2 của nó chỉ ở một góc. Sau khi công bố ban đầu tại CES 2019, họ dự kiến ​​sẽ có sẵn để mua vào tháng 7, có khả năng vào ngày thứ bảy. Điều đó sẽ sắp xếp ngày phát hành 7/7 cho các CPU 7nm, giống như card đồ họa Radeon VII 7nm của AMD ra mắt vào ngày 7 tháng 2.

Điều này không có nghĩa là nếu bạn dự định xây dựng một hệ thống mới hoặc nâng cấp lên một trong những CPU được đề xuất của chúng tôi dưới đây, bạn có thể muốn chờ xem thế hệ mới sẽ như thế nào. Nó dự kiến ​​sẽ nhanh hơn và cung cấp nhiều lõi hơn trong toàn bộ phạm vi sản phẩm.

Điều đó nói rằng, chúng tôi đã thấy một số giảm giá tuyệt vời cho CPU Ryzen thế hệ thứ nhất và thứ hai trong những tuần gần đây và chúng có thể sẽ tiếp tục khi các nhà bán lẻ tìm cách xóa hàng trước khi chip mới xuất hiện. Có một số món hời thực sự để có được.

CPU AMD Ryzen 3000: Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết

Một thế hệ CPU AMD Ryzen mới sắp ra mắt vào năm 2019. Dựa trên kiến ​​trúc Zen 2 thế hệ tiếp theo, bộ xử lý Ryzen 3000 mang đến những cải tiến hiệu năng vượt trội so với các phiên bản trước của họ trong dòng Ryzen 2000 và cạnh tranh nóng hơn với tốt nhất của Intel - hơn cả AMD đã được hơn một thập kỷ. Đây là mọi thứ bạn cần biết về chip mới của AMD.

Xem thêm bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3400g: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3400g

GIÁ CẢ VÀ TÍNH SẴN SÀNG

Sau khi xem nhanh CPU Ryzen 3000 chưa được đặt tên tại CES 2019, Lisa Su, Giám đốc điều hành AMD, đã lên sân khấu tại Computex vào tháng 5 và tiết lộ bộ ba chip hàng đầu từ dòng sản phẩm. Cả ba đã được thiết lập để phát hành vào ngày 7 tháng 7, để kỷ niệm việc sử dụng kiến ​​trúc Zen 2 dựa trên quy trình 7nm.

AMD Ryzen 7 3700X sẽ có giá $ 329, 3800X $ 399 và 3900X $ 499. Các CPU Ryzen 3000 tầm trung chưa được công bố tại sự kiện này, nhưng danh sách sản phẩm đã xuất hiện trên trang web AMD cho cả 3600X và 3600 và sau đó được tiết lộ có giá lần lượt là $ 249 và $ 199.

Những mức giá này cạnh tranh nóng với thế hệ thứ chín của Intel nhưng hiệu suất dự kiến ​​sẽ vượt xa chúng trong nhiều trường hợp, có khả năng dẫn đến giá trị lớn hơn nhiều so với dòng CPU mới của AMD.

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN RYZEN 3000

Sê-ri Ryzen 3000 được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc kế thừa cho Zen và Zen Plus được sử dụng trong các chip thế hệ thứ nhất và thứ hai, được gọi là Zen 2. Nó đại diện cho một đại tu lớn đối với thiết kế của CPU, cũng như một sự thu nhỏ chắc chắn các thành phần. Tương tự như CPU ​​CPU máy chủ Epyc của AMD, AMD, AMD đã chia các chip thế hệ tiếp theo của mình thành các bộ vi xử lý 7nm, được xây dựng trên quy trình FinFET 7nm của TSMC. Chúng chứa các lõi CPU và được ghép nối với bộ xử lý đầu vào / đầu ra (I / O) 14nm cho phép chúng kết nối trực tiếp với bộ nhớ, điều này sẽ làm giảm các mối lo ngại về độ trễ mà chúng ta thấy trên các thiết kế tương tự với CPU Threadripper dựa trên Zen và Zen Plus .

Các CPU Ryzen 3000 đầu tiên đã được tiết lộ tại Computex 2019 vào tháng 5, mang đến cho chúng ta sự phân tích mở rộng về các thông số kỹ thuật và khả năng của các chip mới này. Danh sách sản phẩm đã xuất hiện trên trang web của AMD cho 3600 và 3600X , cung cấp cho chúng tôi thêm thông tin về các chip khác trong danh sách sản phẩm.

Mặc dù các thông số kỹ thuật này không vượt quá mức 5GHz được đồn đại mà chúng tôi đã nghe nói trước khi tiết lộ, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là có những cải tiến khác trong trò chơi sẽ góp phần tăng hiệu suất tổng thể. Giám đốc điều hành AMD Lisa Su tiết lộ rằng chip Ryzen 3000 được hưởng hướng dẫn tăng 15% trên mỗi đồng hồ, tương đương với mức tăng lớn trong hiệu suất đa luồng và đa luồng. Điều đó, kết hợp với bộ nhớ cache tăng cho mỗi chip, hiệu quả cao hơn và giảm độ trễ bộ nhớ, sẽ tương đương với mức tăng công suất lớn so với CPU Ryzen thế hệ thứ nhất và thứ hai.

Trong một số điểm chuẩn của bên thứ nhất được thể hiện trên giai đoạn phát biểu của Computex, AMD đã cho thấy 3700X có thể so sánh về hiệu năng đơn luồng với Intel Core i7 9700K, nhưng nhanh hơn 28% về khối lượng công việc đa luồng. Nó cũng cho thấy 3800X tương ứng là ba phần trăm và nhanh hơn 37% so với 9900K.

Tuy nhiên, snipe lớn nhất của nó tại Intel, đến từ CPU Ryzen 3000 hàng đầu của nó, 3900X, mà nó tuyên bố là nhanh hơn Intel 9920X - một CPU có giá 1.200 đô la. 3900X được thiết lập có giá chỉ 500 đô la.

AMD đã không thảo luận về hỗ trợ bộ nhớ tại Computex, nhưng một báo cáo trước đó từ Phần cứng của Tom cho thấy việc tăng hiệu suất cũng có thể đến từ sự hỗ trợ lớn hơn cho bộ nhớ tốc độ cao. Trong khi CPU Ryzen 2000 chính thức hỗ trợ bộ nhớ lên tới 2.933 MHz, nó báo cáo rằng Ryzen 3000 sẽ hỗ trợ tần số 3.200 MHz ngoài hộp và sẽ cho phép ép xung lên tới 4.400 MHz. Tom's cũng đề xuất Ryzen 3000 có thể hỗ trợ 128GB RAM, điều mà các nhà sản xuất bo mạch chủ đã xác nhận.

Điều quan trọng cần nhớ là điểm chuẩn của bên thứ nhất thường là các tình huống tốt nhất và chúng tôi sẽ muốn xem nhiều thử nghiệm của bên thứ ba và thế giới thực trước khi chúng tôi chính thức đóng dấu các chip này với khả năng hiệu suất mà AMD tuyên bố. Nhưng đây là những con số thú vị và cho thấy dòng Ryzen 3000 có thể sống tốt với sự cường điệu mà nó đã tạo ra trong vài tháng qua và có vẻ là chip có khả năng nhất cho các game thủ và người dùng máy trạm cho mọi nhiệm vụ; Với mức giá tốt hơn so với đối thủ Intel, quá.

Tham khảo thêm bộ vi xử lý AMD ryzen 5 2400g: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-2400g

BO MẠCH CHỦ X570

Chipset mới cho CPU Ryzen thế hệ thứ ba là X570. Các bo mạch chủ thế hệ mới này không thực sự cần thiết cho CPU Ryzen 3000, vì chúng dựa trên cùng một ổ cắm AM4 (xem bên dưới) như hai thế hệ nền tảng Ryzen cuối cùng, nhưng chúng mang lại một số cải tiến thú vị cho bảng.

PCIE Express 4.0 là một tiến bộ lớn cho cả Ryzen 3000 và sẽ được hỗ trợ trên bo mạch chủ X570 khi ra mắt. Nó có thể được thêm vào các giải pháp bo mạch chủ tầm trung hơn nữa cũng như một số bo mạch X470 thông qua bản cập nhật BIOS. Nó sẽ tăng gấp đôi băng thông của PCIE Express 3.0 và mở ra cơ hội cho băng thông đồ họa lớn hơn và ổ đĩa trạng thái rắn PCIE Express tốc độ cao hơn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.