Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Gary Cooper
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

ĐIỂM CHUẨN AMD RYZEN 7 2700X

HIỆU NĂNG AMD RYZEN 7 2700X

Hãy bắt đầu với những tin tốt. Trong các nhiệm vụ năng suất, Ryzen 7 2700X hoàn toàn bay. Ném một số kết xuất vào nó bằng thử nghiệm Cinebench và nó cung cấp năng lượng thông qua nó nhanh hơn bất kỳ CPU nào gần với mức giá của nó. Chuck một số video mã hóa theo cách của nó và Intel lõi sáu cạnh tranh thực sự trông giống như người anh em họ nghèo.

Xem thêm bộ vi xử lý Ryzen 5 3600x: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3600x

Nếu bạn muốn một số con số, Ryzen 7 2700X nhanh hơn 21% so với Core i7 8700K của Intel trong các cọc X264 và nhanh hơn 31% trong Cinebench. Không cần phải nói sau đó, nó rõ ràng cũng mạnh hơn 1800X, đứng đầu phạm vi Ryzen thế hệ đầu tiên.

Bây giờ, tin xấu là nó vẫn xếp sau chip Intel về hiệu năng đơn luồng. 8700K nhanh hơn khoảng 12% khi sử dụng điểm số chỉ số Cinebench và 9900K nhanh hơn gần 17%, mặc dù điều đó phần nào cho thấy cả hai đều chạy với tần suất cao hơn trong quá trình thử nghiệm.

Điều đó có thể khiến bạn mong đợi điều tồi tệ nhất, vì nghĩ rằng AMD đã nỗ lực bao nhiêu để đảm bảo tính năng Precision Boost 2 vượt qua tần số toàn lõi của Ryzen 7 2700X, nó vẫn sẽ đứng sau CPU Intel Coffee Lake về hiệu năng chơi game . Và bạn sẽ đúng.

Nhưng đây là điều, nó không còn quan trọng nữa. Tin xấu thực sự không tệ chút nào.

Điều đó không quan trọng bởi vì sự khác biệt về hiệu suất chơi game tương đối rất nhỏ ở 1080p đến mức nó sẽ gần như biến mất hoàn toàn ngay khi bạn đẩy độ phân giải lên trên mức đó. Ở 1440p hoặc 4K, bạn sẽ không thấy gì giữa các chip Ryzen 7 và Core i7.

Tham khảo thêm bộ vi xử lý ryzen 5 3600: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3600

Vì vậy, bây giờ bạn cuối cùng đã có Ryzen thực sự cạnh tranh về hiệu suất chơi game ở mọi cấp độ và chỉ vượt trội hơn so với chip Intel Coffee Lake hàng đầu đắt tiền hơn trong bất kỳ nhiệm vụ tính toán nào.

Và khi bạn nhìn vào kiến ​​trúc Zen và Core trên cơ sở đồng hồ, mọi thứ cũng gần hơn rất nhiều. Khi 2700X và 9900K được chạy ở cùng tần số, Intel vẫn giữ được vị trí dẫn đầu về hiệu suất lõi đơn, nhưng nó co lại chỉ còn 5%. Điều thú vị là mặc dù chip AMD thực sự vượt xa hiệu năng đa luồng của CPU tám lõi tương tự của Intel khoảng 3% trong thử nghiệm đa lõi Cinebench.

Tuy nhiên, những gì bạn sẽ phải đưa ra là sức mạnh cao hơn của Ryzen 7 2700X. Với TDP 105W của nó, bạn có thể hy vọng nó cũng sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn và thử nghiệm của chúng tôi nhấn mạnh điều đó. Nhưng đó là một vấn đề khiêm tốn, và được cho là không phải là vấn đề đối với hầu hết mọi người, những người sẽ vui vẻ đưa GPU vào giàn khoan của họ sẽ tăng gấp đôi tải nền tảng trong một giây.

Sự khác biệt lớn giữa Intel và AMD vẫn nằm ở các cổ phần ép xung. Ryzen 7 2700X đã được thiết kế cho các tần số cao hơn, nhưng nó không có nhiều khoảng trống nếu bạn muốn mang nó đi xa hơn. Trên thực tế, chúng tôi chỉ có thể ép xung toàn bộ lõi để phù hợp với tốc độ xung nhịp tối đa lõi đơn.

Đó là một sự xấu hổ, nhưng cũng không chắc là vấn đề đối với hầu hết mọi người. Thực tế 8700K có thể ép xung ổn định đến 5,2 GHz cả ngày có nghĩa là nó có một số quyền khoe khoang, nhưng khi nó vẫn không thể theo kịp các bộ xử lý của Ryzen 7 2700X, hoặc đưa ra bất kỳ hiệu suất có ý nghĩa nào trong các trò chơi, thì nó không ' t thực sự quan trọng.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn bộ vi xử lý Ryzen 5 3400g: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-3400g

PHÁN QUYẾT AMD RYZEN 7 2700X

Điều này làm cho Dave trở thành một con gấu trúc hạnh phúc. Đây là bộ xử lý AMD cao cấp khiến tôi đặt câu hỏi tại sao bây giờ có ai mua 8700K hoặc 9900K thay thế. Chúng tôi thực sự đã có sự cạnh tranh nghiêm trọng trong thị trường CPU một lần nữa, với việc AMD đẩy Intel mạnh mẽ như đã từng làm.

Các chip Intel đắt hơn, không cung cấp nhiều hơn trong các tác vụ tính toán và không cung cấp bất kỳ tăng tốc độ khung hình nào cho các trò chơi của bạn. Vậy tại sao phải bận tâm?

Ryzen 7 2700X cũng có gói tổng thể hấp dẫn hơn. Nền tảng AM4 sẽ tồn tại ít nhất trong hai năm tới, mang đến cho bạn một nơi nào đó để đi nếu bạn quyết định nâng cấp sau này, và bản thân con chip cũng đi kèm với bộ làm mát CPU chất lượng.

Nếu bạn xác định rằng bạn có thể chi khoảng 50 đô la cho một bộ làm mát cho chip Coffee Lake của mình và cuộc đấu tranh cung cấp 14nm rất thực, thì chúng ta đang nói về việc nó rẻ hơn khoảng 100 đô la so với 8700K. 9900K sau đó là gần gấp đôi giá. Vấn đề thực sự duy nhất đối với Ryzen 7 2700X là chip 2600X và Ryzen 5 2600 chỉ tốt về mặt chơi game và vẫn có các tính toán nghiêm túc mặc dù có giá thấp hơn chip octacore.

Các chip Ryzen thế hệ thứ hai chứng minh rằng AMD đã lắng nghe, và thực tế là nó đã xoay sở để loại bỏ các khối u trong bột Ryzen (mmm, pancakes giật) và đưa nó ra thị trường trong một năm qua là rất ấn tượng. Không chỉ các chip 12nm là linh hoạt, toàn bộ phía CPU của doanh nghiệp dường như cũng vậy. AMD đã rất thông minh khi giữ lại Ryzen 7 2800X không thể tránh khỏi để chống lại bất cứ điều gì Intel có thể tập trung để đáp trả.

Xem thêm bộ vi xử lý CPU Ryzen 5 2400g: https://hoanghapc.vn/cpu-amd-ryzen-5-2400g

Tôi không ngạc nhiên khi AMD lấy một số bộ não Zen để sửa chữa bất cứ điều gì sai trái về mặt đồ họa của doanh nghiệp nếu đây là những gì họ nghĩ ra.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.