Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
nativespeaker
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Native Speaker là một trong những cơ sở hỗ trợ dạy tiếng anh giao tiếp, dạy 1 kèm 1 qua Skype với 100% giáo viên nước ngoài, đem lại sự tiện lợi và môi trường để thực hành giao tiếp hiệu quả. native speaker 12 lý do các bạn nên biết tiếng anh hiệu quả có thể nói rằng, việc học anh ngữ không nhất thiết là phải tập trung vào học từ vựng và làm bài tập trong sách. mà cái cần thiết là phải chọn cách học phù hợp, cũng có thể những công việc mỗi ngày cũng giúp ta học ngoại ngữ nhanh chóng. sau đây là những kinh nghiệm sau nhiều năm giảng dạy anh văn native speaker đúc kết được

- thật sự đam mê tiếng anh giao tiếp

khi mới học anh ngữ các các bạn sẽ vấp ngã nhiều lần, nhưng đừng lo lắng. Nếu các bạn ko mắc một số lỗi thì đồng nghĩa các bạn chưa hiểu được gì. đơn giản là các bạn sẽ phạm một ít sai lầm giao tiếp khi nói chuyện với người người bản sứ. Điều quan trọng là các bạn rút ra được gì sau những vấp ngã nhiều lần đó. Đấy chính là kinh nghiệm thực tế các bạn nên biết

- cách học tiếng anh giao tiếp thích hợp

hiện nay cho thấy, mỗi người có cách học tiếng anh giao tiếp khác nhau. Nếu các bạn mê thích hình ảnh thì có thể tạo mối liên hệ giữa anh ngữ với hình ảnh như: xem phim, tranh vẽ, đặt tên cho các đồ vật... bạn chỉ cần hình dung mình đang sử dụng ngoại ngữ và liên tưởng đến nhữn hình ảnh đó. Nếu các bạn thích lắng nghe thì chọn nghe càng nhiều bài hát, video trên youtobe bằng anh văn để dễ dàng cảm nhận và hình dung. Nếu các bạn sở thích đọc sách, ham mê phân tích sáng tạo thì dành nhiều thời gian dể nghiêm cưu ngữ phát và so sánh nó với tiếng việt của mình.tuy nhiên, một người học tiếng anh giao tiếp tốt sẽ làm được tất cả những việc này. Nhưng đáng tiếc đa số mọi người đều chạy theo tài liệuhọc truyền thống chỉ chú trọng ngữ phá và lắng nghe.

- học cách ghi nhớ

Các bạn có thể dễ dàng luyện cách ghi nhớ qua rất nhiều tại liệu hướng dẫn và hầu hết các học sinh giỏi ngoại ngữ đều coi trọng việc này, bằng cách dùng từ điển, sổ tay ghi chép thường xuyên.

- Tạo môi trường học ngoại ngữ hiệu quả

Để làm được điều đó, các bạn cần có không gian học tập yên tĩnh tại nhà, hoặc tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm anh ngữ để tăng khả năng giao tiếp. tìm hiểu thêm tại: native speaker

- học tiếng anh online

Mạng internet đã mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho người học ngoại ngữ, các bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên website, mxh, youtobe... Từ ngữ pháp, tài liệu học cho đến video, giao tiếp với người nước ngoài... các bạn có thể giao tiếp trược tiếp với người nước ngoài qua chat voice. Những gì bạn có thể làm hôm nay thì đừng để ngày mai. Sự khởi đầu sớm luôn là khôn ngoan sẽ giúp bạn rất nhiều cho định hướng tương lai sau này, tiếng anh đã và đang trở thành ngôn ngữ không thể thiếu trong cuộc sống, giúp tương lai của các bạn tốt đẹp hơn.

- biết tiếng anh giúp bạn tiếp cận thế giới

khi bạn đọc hiểu tiếng anh thì có thể tham khảo sách nước ngoài để có thêm nhiều kiến thức thú vị. Hầu hết những tài liệu trên toàn cầu đều được lưu trữ bằng tiếng anh. Hiểu được anh văn sẽ giúp các bạn hiểu thêm về văn hóa của người nước ngoài.

- Giúp các bạn thông minh hơn

Lợi ích của việc biết nhiều ngôn ngữ có thể giúp các bạn tăng khả năng chú ý đến người xung quanh, giúp ta làm việc tốt hơn. việc thạo 2 ngôn ngữ giúp não bộ ít bị lão hóa, giảm thiểu việc mất trí nhớ. Việc học ngoại ngữ yêu cầu ở các bạn rất nhiều kỹ năng, chính vì thế, trong quá trình trau dồi ngoại ngữ ấy, bạn đã vô thức nâng cao kỹ năng sống cùng kỹ năng học tập trong nhiều lĩnh vực khác. Học ngoại ngữ thì nâng cao khả năng suy nghĩ, lập luận, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề,…

- Giúp các bạn thoải mái đi du lịch nước ngoài

Đi du lich nước ngoài luôn là mơ ước của nhiều người, khi biết ngoại ngữ các bạn có thể giúp bạn giao tiếp khi ở nước ngoài vì tiếng anh giao tiếp là ngôn ngữ phổ biến trên khắp toàn cầu, biết ngoại ngữ sẽ giảm rất nhiều chi phí khi đi du lịch.

- kiếm được nhiều tiền hơn

Nhiều công ty đòi hỏi phải có ngoại ngữ mới được vào làm, các bạn sẽ không thể có vị trí tuyệt với đó, với thu nhập trong mơ nếu ko biết ngoại ngữ. Chỉ cần giao tiếp tiếng anh tốt và kỹ có kỹ năng làm việc cần thiết thì mọi thứ sẽ trong tầm tay cảu bạn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.