Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Phương Lan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trong các quý cô cũng có nhiều người đã nhận biết rõ về uống mầm đậu nành có tác dụng gì? Nhưng số đông các phụ nữ còn rất thiếu kiến thức về mầm đậu nành? Không nhận biết nó có thế gây ra các tác hại gì cho cơ thể. Ngày nay có rất nhiều thông tin trái triều về việc dùng mầm đậu nành như là con dao 2 lưỡi. Vậy làm cho sao để dùng mầm đậu tương đạt hiệu quả hiệu quả nhất.

Tìm hiểu sự thật về mầm đậu tương

bây giờ, mầm đậu nành có 2 dạng bào chế chính là: bột mầm đậu tương và mầm đậu nành nano.

nếu tinh chất mầm đậu nành là kết quả của quá trình nghiên cứu công nghệ, trải qua quá trình chiết xuất, cô đặc, làm giàu hoạt chất một cách công phu, tân tiến, thì bột mầm đậu nành lại được bào chế cực kì thô sơ, chỉ cần ủ cho hạt đậu nành nảy mầm, sau đó phơi/sấy khô và tán bột để bán, hoàn toàn ko Đòi hỏi Kỹ thuật hay công nghệ chiết xuất hiện đại, cũng rất khó để xác thực chất lượng và công hiệu, chưa kể đến còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ thiếu an toàn.

nếu mầm đậu nành nano được cấp phép lưu hành dưới dạng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc thực phẩm công dụng (Thực phẩm có tác dụng trợ giúp trị bệnh) thì bột mầm đậu tương chỉ được cấp phép lưu hành dưới dạng Thực phẩm bổ sung (Thực phẩm có giá trị dinh dưỡng, không có giá trị trợ giúp điều trị bệnh).

do vậy, ngay đến từ khâu cấp phép, Bột mầm đậu tương vốn chỉ được coi là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng như sữa đậu nành hay giá đậu tương, chứ hoàn toàn không được công nhận giá điều trị trợ giúp điều trị các bệnh. Tuy nhiên phần nhiều các đơn vị/đại lý kinh doanh bột mầm đậu tương đều quảng cáo sản phẩm với đầy đủ các công dụng không khác gì, thậm chí còn có vẻ ưu việt hơn tinh chất mầm đậu nành.

Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy (Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia): hoạt chất isoflavo có trong mầm đậu nành nano có tác dụng bù đắp estrogen khi thiếu hụt và tự đào thải khi cơ thể Dư thừa do đó rất an toàn và hiệu quả. Do đó mầm đậu tương rất an toàn cho các người những bệnh bị u xơ tử cung và các chị em có thể bổ sung isoflavones đến từ viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 mà không sợ tác dụng phụ.

các tiêu chí mầm đậu nành đạt chuẩn mà bạn nên bổ sung

+ Mầm đậu tương dược liệu (không biến đổi gen). Có vùng trồng đảm bảo tiêu chí không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và được trồng và thu hai đúng quy trình

+ Bột mầm đậu nành khác với tinh chất mầm đậu nành là do tinh chất mầm đậu nành được dùng công nghệ cao để loại bỏ các vi khuẩn có hại và cải thiện cường isoflavon

+ Được sản xuất vì công ty nội tiếng trên thị trường hiện nay.

+ Là sản phẩm có nguồn gốc thuần việt được bào chế vì người Việt. Qua đó phù hợp với cơ địa người Việt Nam giúp mang đến hiệu quả có lợi hơn.

+ Là sản phẩm được kiểm nghiêm

Maithanhxuan.com - Là kênh phân phối viên uống Bảo Xuân với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gen được sản xuất bởi Công ty Nam Dược với nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. Ngoài ra viên uống Bảo Xuân còn có những thành phần khác như vitamin E thiên nhiên, collagen từ cá biển sâu, bài thuốc tứ vật thang, nhân sâm, lô hội đảm bảo 100% từ thảo dược tự nhiên.

Số Điện Thoại: 0918643155 - Địa chỉ: Lô A18 / D7, Đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 100000


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.