Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
thaongo
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

5 Thực phẩm khiến bạn dễ bị rối loạn nội tiết tố nữ

1. Sản phẩm đậu nành

Ngoài những lợi ích mà chúng ta biết, những loại đậu này là một trong những nguyên nhân chính gây ra rối loạn nội tiết tố nữ. Đậu nành không chỉ chứa nhiều hợp chất giống estrogen mà còn làm rối loạn hoạt động của tuyến giáp - hệ thống kiểm soát hormone của cơ thể.

2. Thịt gà, vịt

Gia cầm có thể tốt cho tim nhưng rất xấu nếu bạn đang bị rối loạn nội tiết. Thông thường, hormone không được hấp thụ trực tiếp qua gia cầm, nhưng lượng estrogen có trong thức ăn họ ăn hàng ngày.

Do đó, lượng hormone trong ngành chăn nuôi gia cầm là rất đáng kể. Thay vì chọn gà hoặc gà tây cho sức khỏe tim mạch, hãy thử thay thế nó bằng thịt lợn và bò được chăn thả hoặc cá đánh bắt tự nhiên.

>> Xem thêm: http://groupspaces.com/noitiettonuangelagold/item/1243968

3. Sản phẩm màu

Màu sắc trong thực phẩm có thể trông vô hại, nhưng chúng có thể phá hủy trong cơ thể. Nhuộm thường được làm từ dầu mỏ, được biết là gây rối loạn chức năng nội tiết. Để tránh rối loạn nội tiết, sử dụng các sản phẩm không màu hoặc màu thực phẩm từ rau, củ và trái cây.

4. Cam thảo

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các đặc tính estrogen trong cam thảo thậm chí còn mạnh hơn các biện pháp tránh thai. Thìa kẹo và kẹo sao hồi cũng có tác dụng từ estrogen, nhưng vì chúng không quá mạnh, nên nó là một lựa chọn thay thế thích hợp cho cảm giác thèm ăn cam thảo thông thường.

>> Tìm hiểu thêm: https://ojs.franca.unesp.br/index.php/historiaecultura/user/viewPublicProfile/202556

5. Sản phẩm sữa

Sữa cung cấp rất nhiều canxi và vitamin D, là hai thành phần quan trọng trong dinh dưỡng. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đang nghi ngờ rằng việc tiêu thụ thường xuyên các sản phẩm sữa không chỉ có thể gây ra mức estrogen cao mà còn làm tăng nguy cơ ung thư.

Nếu bạn nhìn vào các khu vực có mức tiêu thụ sữa cao nhất thế giới, bạn sẽ thấy tỷ lệ ung thư vú và nữ cao. Hơn nữa, các chuyên gia ước tính rằng các sản phẩm sữa chứa trung bình 60-80% estrogen của người tiêu dùng. Thay thế bằng các loại hạt, dừa và men sẽ hiệu quả hơn và cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.