Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
caithuoclagiare
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bạn đã hiểu rõ tác hại của thuốc lá như thế nào rồi, cai được thuốc không những tốt cho sức khỏe bạn mà cả những người xung quanh bạn. Để cai được thuốc lá với những người hút lâu năm cũng không dễ chút nào khi đã nghiện rồi thói quen những người hay hút thuốc nhất là sáng mai ngủ dậy,sau bữa ăn đặc biệt là những lúc cafe hay uống rượu bia những lúc đó cảm giác rất thèm thuốc. Bạn​ hiểu rõ những tác hại của thuốc lá gây ra chứ, nó không xuất hiện ngay lập tức khi bạn hút 1 hay vài điếu nhưng theo thời gian nó sẽ gặm nhấm dần sức khỏe của bạn và người thân.

- Ngày súc miệng 2-3 lần, mỗi lần 20-30 ml trước khi hút thuốc Súc xong nhổ ra và hút thuốc luôn (không hút thuốc không có tác dụng gì) dược phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trong khoảng 30 giây. Theo DS. Phạm Thanh Thuỷ, Khi hút thuốc lá nhiều sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu nó làm móng tay vàng, da thâm đi lão hóa nhanh hơn, răng vàng ố, hôi miệng, thậm chí hút thuốc lá có thể gây ung thư phổi. Bỏ thuốc lá là điều ai cũng nghĩ sẽ khó làm được, vì nó như một thói quen ăn sâu vào máu; để khuyên người chồng, người cha cai nghiện là điều hết sức khó khăn

Chính vì vậy, hành vi tăng giá các loại khẩu trang, nước sát khuẩn,... có thể bị xử phạt theo Điều 46 Nghị định số 185/2013/NĐ-CP ngày 15.11.2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Bạn đọc nên sử dụng sản phẩm theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ định từ bác sĩ. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất và bầy bán khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Những dòng nước súc miệng giúp cai thuốc lá trên đã được nhiều người áp dụng hiệu quả rồi. Để có thể thành công trong quá trình cai thuốc sắp tới, ý chí và nỗ lực của bản thân bạn là yếu tố quyết định. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ bỏ thuốc, sản phẩm còn giúp khử mùi hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm tho, tươi mát.

Lá tía tô là một trong những loại rau thơm rất phổ biến, không thể thiếu trong nhiều món ăn. Khi bị viêm họng hạt, bạn hãy dùng lá tía tô tươi, rửa sạch, nghiền lấy nước uống ngày 5 lần. Về điều này, TS Hoàng Đình Chân cho rằng, do người hút thuốc lệ thuộc vào hành vi hút thuốc và vào Nicotin có trong thuốc lá. Chất Nicotin tác động lên quá trình hoạt động của hệ thống thần kinh làm người hút thuốc lá có cảm giác hưng phấn, giảm lo lắng, tăng khả năng tập trung…

Xem thêm: https://thanhnghi.vn


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.