Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Citizen EW1582-54A
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đường nét sang trọng quý phái, vẻ ngoài tỏa sáng rực rỡ Citizen EW1582-54A như một biểu tượng khẳng định vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho phái nữ đến từ Citizen. Với thiết kế dây mắc xích mảnh ôm sát cổ tay cùng với hiệu ứng màu sắc, vàng ánh kim đem đến vẻ đẹp lộng lẫy cho chủ sở hữu chiếc đồng hồ này.

Citizen EW1582-54A Vẻ Đẹp Tựa Cành Vàng Lá Ngọc

Bộ sưu tập  Đồng Hồ Cho Giới Trẻ ⌘⌘⌘⌘ ĐỪNG BỎ LỠ NHÉ

⁂ Citizen EW1582-54A một trong những thiết kế khiêm tốn về độ dày toát lên vẻ mảnh mai của thiết kế dành cho phái nữ thể hiện sự tinh tế vô cùng của Citizen. Với màu vàng sáng chói tạo sự sang trọng đẳng cấp hoàng gia của chiếc đồng hồ khi đeo trên tay bạn.


Sức mạnh tỏa sáng của Citizen EW1582-54A khi đeo trên tay


⁂ Nhã nhặn với gam màu nền trắng kết hợp với vạch số la mã thiết kế đem lại cảm giác vừa cổ kính vừa kiêu kì, một cô nàng yêu vẻ đẹp của sự cổ điển và sự hào nhoáng sang trọng.*

⁂ Màu vàng ánh kim sáng bóng luôn là điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý, bạn sẽ thật tỏa sáng bên quyển sách vào một buổi sáng chủ nhật cùng tách trà hay tách cà phê ấm. Vẻ đẹp đến từ sự thuần khiết và khí chất từ bạn sẽ rất nhanh chóng thu hút những chàng trai có mắt quan sát và tinh ý.


Vẻ đẹp từ bề mặt đồng hồ Citizen EW1582-54A


⁂ Vẻ đẹp quyền lực đến từ màu vàng ánh kim vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt trong mọi thời đại từ vua chúa, cho đến tận bây giờ màu vàng ánh kim vẫn luôn là thần sắc thể hiện phong thái uy nghiêm và đẳng cấp. Bạn sẽ trở nên nổi bật và uy nghiêm trong mọi cuộc trò chuyện hay một cuộc họp mà bạn đang lãnh đạo.

⁂ Khí chất đôi khi phát ra từ con người đôi khi lại phát ra từ sự lựa chọn tinh tế bởi góc nhìn của phụ kiện đồng hành cùng với bạn. Thần sắc tựa cành vàng lá ngọc chính là thể hiện đẳng cấp và khi chất toát ra từ con người bạn, Citizen EW1582-54A sẽ giúp bạn phát huy tất cả dù ở bất kì nơi đâu.

⁂ Khí chất đẳng cấp toát ra từ màu vàng ánh kim của Citizen EW1582-54A
Citizen EW1582-54A với vẻ ngoài chói sáng đẳng cấp và thiết kế thanh lịch còn sở hữu bên trong những chi tiết mà bạn không thể bỏ qua, sau phần giới thiệu sau đây của chúng tôi.

Tổng Quan Về Đồng Hồ Citizen EW1582-54A

✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡

Bật mí về những chiếc đồng hồ máy bền



XEM VÀ CẢM NHẬN NHÉ

✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EW1582-54A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 12 Tháng
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 26mm
Bề Dày Mặt Số: 7mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày


Vẻ đẹp của Citizen EW1582-54A nhìn từ trên xuống


Đánh Giá Sơ Lược Về Đồng Hồ Citizen EW1582-54A

♦ Là một trong những sản phẩm chạy bằng năng lượng ánh sáng là một trong những đỉnh cao của công nghệ đồng hồ mà Citizen EW1582-54A sở hữu. Với bề mặt kính được lồng ghép bởi kính Mineral Crystal (Kính Cứng) càng tạo thêm vẻ đẹp sang trọng sáng bóng cho bề mặt số.

♦ Với thiết kế dạng dây mắc xích mảnh ôm sát cổ tay không gây khó chịu cho người đeo khi di chuyển và những hoạt động thường ngày, cùng với khóa bấm tạo nên một phụ kiện dễ chịu khi diện ở bất cứ đâu.


Khóa và bề mặt dây phía sau của đồng hồ Citizen EW1582-54A


♦ Để sở hữu chiếc đồng hồ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp từ Citizen bạn có thể đến trực tiếp để mua và được nghe tư vấn sâu hơn về sản phẩm khi đến với chúng tôi tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Hoặc xem online qua trang web chính của chúng tôi qua donghohaitrieu.com.

Mách cho bạn  Bi Quyet Chon Dong Ho Day Nho Cuc Chat Danh Cho Cac Nang ✉✉✉✉ XEM VÀ CẢM NHẬN NHA
    
♦ Chúc bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩn ưng ý nhất khi đến với Đồng Hồ Hải Triều của chúng tôi.

NTTSAN - NHNMThuy - NTHNam - PTTan

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.