Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
nice day112
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nếu Bác Sỹ nghi ngờ ung thư dạ dày, bác sĩ sẽ giao bệnh nhân cho bác sĩ chuyên nghành tiêu hóa, bác sĩ chuyên về các luận điểm hệ tiêu hóa. Bác sĩ chuyên khoa hệ tiêu hóa thường sẽ bắt đầu bằng cách hỏi người mắc bệnh mới của bản thân về các hiện tượng Ngoài ra là Vì Sao gây không thoải mái, cùng theo với các câu hỏi về tiểu sử sức khỏe gia đình của họ.

Những thói quen sống khỏe cho người đau dạ dày

>> Tìm hiểu thêm: Bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày

sau khi kiểm định thể chất kỹ càng của người, thậm chí bao gồm: cảm nhận thấy bụng có dịch, sưng tấy, sưng hạch bạch huyết hoặc bất thường, xét nghiệm máu cùng theo với các xét nghiệm khác mà thậm chí được nhu yếu. Thử nghiệm này có thể bao gồm:

1. Nội soi (Fibergastroscopy) - đó là nơi một đường ống sáng mỏng manh (ống nội soi) được đưa qua miệng (sau khi cổ họng đã được thiết kế tê bằng bơm xịt thuốc tê), thực quản và vào vùng dạ dày. Nội soi có khả năng phát hiện sớm bệnh ung thư dạ dày, cùng theo với các vết loét lành tính (không ung thư) và ác tính (ung thư), và những loại ung thư dạ dày khác nhau. Ống dẫn nội soi cũng có một công cụ gắn sát với nó có khả năng lấy mẫu mô từ dạ dày để kế tiếp mà thậm chí nghiên cứu.

2. Chụp X-quang - nói tóm lại, chụp X-quang mà thậm chí cho thấy các tế bào bệnh ung thư có giới hạn trong niêm mạc (lớp tế bào trên cùng của dạ dày) & lớp dưới niêm mạc (lớp cơ mỏng của dạ dày dưới lớp đệm không propria [lớp mô liên kết]) trong bệnh ung thư dạ dày giai đoạn đầu bằng cách sử dụng bức xạ điện từ. Tia X hay được sử dụng trong chẩn đoán nhiều hình thức bệnh ung thư.

>> Tìm hiểu thêm: cách điều trị đau dạ dày

3. Chụp cắt lớp vi tính (CT Scan) - Một máy quét Ảnh ba chiều có độ sắc nét cao được sử dụng quá rộng rãi sử dụng quá tia X để sản sinh Ảnh cắt ngang phía bên trong dạ dày của bệnh nhân; cho biết thành dạ dày có bị các tế bào bệnh ung thư xâm lấn hay không. Chụp CT cũng có thể đc lạm dụng để cho biết thêm liệu bệnh ung thư đã di căn qua các kênh máu hay chưa.

4. Siêu âm nội soi - đc lạm dụng để chẩn đoán giai đoạn TNM của ung thư dạ dày bằng cách gửi sóng tiếng động dội lại mô dạ dày và các cơ quan khác. Các sóng tiếng động này tiếp đến được laptop biến hóa thành Hình ảnh cụ thể hiển thị những lớp của dạ dày từ tiếng vang xảy nên. Ảnh cho biết thêm cụ thể dạ dày đã bị ung thư xâm lấn bao nhiêu & ở giai đoạn nào.

Đau Dạ Dày Buồn Nôn Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Xử Lý

5. Nội soi ổ bụng - đó là nơi Bác Sỹ phẫu thuật rạch một đường bé dại trên bụng và đưa một ống soi ổ bụng (một ống sáng nhỏ) để mang mẫu mô hoặc để vứt bỏ các hạch bạch huyết. Điều đó sẽ cung ứng cho BS tiêu hóa một mức độ đúng đắn của ung thư. Lúc mức độ đúng chuẩn đã được chẩn đoán, một kế hoạch chữa bệnh thích hợp có thể đc đưa ra.

bất kỳ biện pháp chẩn đoán nào trong số này đều có thể được lạm dụng trên một người bị bệnh, mặc dầu nhiều phần sẽ phụ thuộc vào giai đoạn mà Bác Sỹ hệ tiêu hóa có niềm tin rằng bệnh ung thư dạ dày đang ở giai đoạn nào.

>> Tìm hiểu thêm: đau dạ dày khi mang thai

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.