Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
D150RWH
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đồng hồ của Doxa được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao về độ tinh xảo và mức độ hoàn thiện đến tuyệt vời của từng sản phẩm. Và Doxa D150RWH đã và đang làm chao đảo những tín đồ đam mê đồng hồ đặc biệt là phái đẹp. Một thiết kế không những được đánh giá cao về thẩm mỹ mà còn đạt đến mức độ đỉnh cao của chất lượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc đồng hồ này có chất lượng ở thang điểm mấy nhé.

Doxa D150RWH, vẻ đẹp của sự thăng hoa


Doxa D150RWH, mạnh mẽ nhưng thật sự tinh tế

➤ Đến từ nhãn hàng rất nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, song Doxa D150RWH không hề làm những khách hàng của mình thất vọng vì vẻ đẹp đến mức bị mê hoặc của chiếc đồng hồ này.Viền mặt số của Doxa D150RWH dạng hình tròn có đường kính 32mm và bề dày là 7.8mm. Có vẻ đây sẽ là một sản phẩm phù hợp cho những người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ tuy nhiên những chi tiết nổi bật sau đây vẫn không làm mất đi nét nữ tính vốn có bên trong họ.

  Top    5 Mau Dong Ho Nam Gia Re Duoi 1 Trieu Duoc Ua Chuong  ◀ ◀ ◀  danh tiếng tại Nhật Bản

➤ Điểm đặc biệt của đồng hồ Doxa D150RWH này là mặt đồng hồ được thiết kế hình tròn có màu bạc bao quanh bên ngoài và bên trong là màu trắng xà cừ rất lạ mắt, cùng với đó là 11 viên kim cương được đặt tương ứng với các vạch chỉ giờ, đây quả là một thiết kế vừa sáng tạo vừa tinh xảo không thể chê vào đâu được. Đồng hồ được thiết kế có 3 kim thanh mảnh vô cùng tinh tế và sắc sảo.

➤ Dây của đồng hồ Doxa D150RWH được thiết kế dạng vòng đeo tay giữa màu bạc xen kẽ với màu vàng hồng làm cho sản phẩm càng thêm độc đáo. Hầu như những chiếc đồng hồ dành cho nữ giới đều thiết kế theo dạng vòng đeo tay để cho các cô gái thật thoải mái khi sử dụng sản phẩm của họ. Viền mặt số và nút chỉnh giờ củng đều có màu vàng hồng, sự kết hợp hài hòa của màu sắc từ dây cho đến mặt đồng hồ tạo nên một chiếc đồng hồ đạt mức hoàn hảo.

  5 mẫu    Dong Ho Nam Day Da Su Lua Chon Cua Nhieu Nguoi  ◀ ◀ ◀  hiện nay

➤ Và đó là những đặc điểm nổi bật về diện mạo của đồng hồ Doxa D150RWH mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý cô. Ngay sau đây là một vài thông tin về mặt kĩ thuật của chiếc đồng hồ này. Không chỉ sở hữu một diện mạo mê hoặc lòng người, đồng hồ Doxa D150RWH còn có một chất lượng và độ bền cực kì ổn định. Mời mọi người cùng theo dõi.


Sự sang trọng toát lên ở đồng hồ Doxa D150RWH

Các thông số kĩ thuật của đồng hồ Doxa D150RWH

Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D150RWH
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Đánh giá đồng hồ về Doxa D150RWH


Doxa D150RWH chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

▶ Trước hết, không thể không nhắc đến việc đồng hồ Doxa D150RWH sở hữu một độ bền rất tuyệt vời. Mọi chi tiết trên đồng hồ đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, trong đó dây đeo và niềng đồng hồ được làm bằng thép không gỉ.

  Những mẫu    Đồng Hồ Nam Của Nhật - Dấu Ấn Trong Ngành Công Nghiệp Đồng Hồ Thế Giới  ◀ ◀ ◀  toát lên vẻ ngoài cuốn hút

▶ Ngoài tính năng hiển thị giờ, đồng hồ Doxa D150RWH còn có thêm chức năng lịch ngày giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi tra cứu thời gian trong công việc. Một ô chữ nhật nhỏ nằm ở trị ví 6 giờ khiến cho việc xem lịch trở nên dễ dàng hơn.

▶ Mặt kính của đồng hồ Doxa D150RWH được trang bị là kính Sapphire có khả năng chống trầy xước cực kì cao. Vì vậy các quý cô hãy an tâm sử dụng đồng hồ mà chẳng lo bị trầy xước.

▶ Với chỉ số chống nước 5 ATM thì Doxa D150RWH cho phép đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, đi tắm mà không cần lo ngại gì.


▶ Cuối cùng, hãy liên hệ Hải Triều qua tổng đài  1900 6777 hoặc website donghohaitrieu.com để biết thêm thật nhiều thông tin thú vị nhé.

FHGNGA - NTMMac-DTN

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.