Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
NH8353-18A
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đến từ Nhật Bản và được đầu tư những chất liệu tốt nhất, đồng hồ Citizen từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành cùng công chúng lâu dài. Những thiết kế của hãng đều toát lên phong cách vừa sang trọng vừa tinh tế và dễ sử dụng cho nhiều “concept” thời trang. Có thể nhắc đến là Citizen NH8353-18A.

Đồng hồ Citizen NH8353-18A mang đến sự cá tính thu hút

Sở hữu cho mình vẻ ngoài năng động với dây da chính hãng, phiên bản trở nên cực kỳ tiện lợi cho người dùng, nhất là các cánh mày râu của chúng ta. Bên cạnh đó, chi phí dưới 6.000.000 VNĐ cũng là ưu điểm mà sản phẩm đem lại.



Đồng hồ Citizen NH8353-18A


Thiết kế mặt đồng hồ

 Thêm thông tin chi tiết tại: đồng hồ citizen nam chính hãng

Citizen NH8353-18A mang đến mặt số có kích cỡ tương đối gọn gàng và khá chuẩn trong giới đồng hồ nam: đường kính 40mm cùng bề dày 12mm.

Trang bị một lớp kính Mineral Crystal vốn được sử dụng nhiều trong sản xuất, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến tuổi thọ lâu dài cho bộ phận quan trọng trên. Bên cạnh đó, tính năng chống trầy xước ổn định cũng giúp thiết kế trở nên an toàn hơn.

Đúng với xu hướng tinh tế và đơn giản của hãng, Citizen NH8353-18A đã chọn cho mình một mẫu mã đặc biệt sành điệu với những chi tiết cần thiết.

Các kim chỉ và vạch số hiển thị trên nền trắng theo tông vàng nhạt sang trọng. Hầu hết những thành phần này đều có vẻ đẹp thanh mảnh, dứt khoát. Khách hàng khi chọn trang phục đều có thể thoải mái nhờ sự phù hợp của phiên bản cho nhiều “style” khác nhau.

Kim loại thép không gỉ 316L rất sáng sủa được phủ lên viền cứng cáp trở thành vòng niềng bao bọc bên ngoài. Chính vì vậy, mặt số của Citizen NH8353-18A sẽ tránh khỏi những trường hợp nứt vỡ đáng tiếc.

Bộ phận dây đeo

Chất liệu da mà dây đeo của Citizen NH8353-18A sử dụng luôn có mức độ co giãn nhất định để người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo thiết kế lên tay. Ngoài ra, lựa chọn này cũng giúp đồng hồ tránh khỏi những trường hợp đứt rơi dễ gặp.

 Xem thông tin chi tiết tại: https://trello.com/c/DVXOIGf1/99-dong-ho-citizen-chinh-hang-co-thuc-su-xung-voi-gia-ban

Tông nâu đậm nam tính của chi tiết trên đã tôn lên được nét đẹp mạnh mẽ và cá tính cho phái nam. Đồng thời, gam màu trung tính này cũng tương đối dễ phối đồ nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Sự dẻo dai và chắc chắn mà dây đeo có được tiếp tục hỗ trợ bạn khi muốn thay đổi kích cỡ cho vừa tay mình một cách dễ dàng.



Dây đeo năng động của Citizen NH8353-18A


Bộ máy bên trong

Hệ thống điều khiển hoạt động mà Citizen NH8353-18A dùng là Automatic. Đây là hệ thống nổi tiếng với tính tự động tuyệt vời, không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào như pin thông thường.

Chúng ta đeo phiên bản lên tay tầm 8 tiếng/ngày thì thời gian để sản phẩm làm việc ổn định có thể lên đến vài tháng đặc biệt tiện lợi. Cơ chế này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thứ và cực thân thiện với môi trường nên càng làm hài lòng công chúng hơn.

Các thông số kỹ thuật

 Chi tiết thông tin tại: Giá đồng hồ Citizen chính hãng có thật sự đắt như lời đồn?

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm:NH8353-18A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Các tính năng nổi bật

Hiện tại, 5AM là thông số chống nước được Citizen NH8353-18A cung cấp để có thể gửi đến chúng ta sự tiện lợi nhất định khi dùng sản phẩm.

Phiên bản cũng gửi đến người dùng công cụ Lịch ngày - Lịch thứ hấp dẫn và cực kỳ chính xác. Nhờ vậy, chúng ta sẽ tận dụng được tối đa sản phẩm.

Giá bán và chính sách bảo hành

 Xem Video đồng hồ tại: https://www.youtube.com/channel/UCxKzc1W5ELFScwQHXoV5Y7w

5.780.000 VNĐ (cập nhật 29/12/2020) là chi phí mà Citizen NH8353-18A được bán ra tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Đây là mức giá cực hợp lý mà bất kỳ ai cũng có thể mua được.

Ngoài ra, thiết kế còn thể hiện uy tín của mình khi trang bị cho chúng ta chính sách bảo hành 1 năm Quốc Tế và song song 5 năm lâu dài.

LGEHUONG-T.MINH

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.