Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Seiko SUR297P1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Seiko được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nổi danh tại xứ sở hoa anh đào. Sở dĩ Seiko nhận được không ít sự yêu thích và tin tưởng từ giới đam mê đồng hồ thời trang là bởi vì hầu hết các sản phẩm, các thiết kế của nó đều mang lại vô vàn những tiện ích cho người dùng trong quá trình trải nghiệm sử dụng. Mẫu Seiko SUR297P1 vẻ lịch lãm cho phái mạnh với mẫu dây da vân cá sấu, mặt số đơn giản 3 kim 1 lịch ngày điểm nổi bật với mức chống nước 10ATM.

Seiko SUR297P1 Vẻ Đẹp Đến Từ Sự Tối Giản

 Thể Hiện Tình Yêu Qua Đồng Hồ Đôi Michael Kors ◀◀◀ XEM THÊM


Seiko SUR297P1 với vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần thanh lịch


❖ Seiko SUR297P1 với phong cách đơn giản với vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được mạ một lớp bạc sáng bóng, hiện đại. Chất liệu thép không gỉ với những ưu điểm nổi bật như khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt, giảm thiểu quá trình mài mòn khi bạn sử dụng đồng hồ trong thời gian dài.

❖ Seiko SUR297P1 sở hữu mặt số bo tròn truyền thống với đường kính 41mm và độ dày 9mm mang đến sự chắc chắn, mạnh mẽ và cảm giác đầm tay khi đeo. Mặt số nổi bật với gam màu trắng trẻ trung hiện đại cùng với phong cách phân tầng rõ rệt thu hút người nhìn. Phần trung tâm với các họa tiết gợn sóng nhọn về phần đầu vừa tinh tế, mềm mại vừa cá tính, đặc biệt.

 TÌM HIỂU THÔNG TIN ▶▶▶ Đồng hồ đôi teen

❖ Điểm đặc biệt mà Seiko SUR297P1 mang đến còn thông qua các chi tiết trên mặt số được gia công một cách tỉ mỉ và phủ sắc bạc sang trọng. Bộ kim trung tâm chỉ giờ và phút với kiểu dáng thanh mảnh với các góc cạnh tạo ra sự sắc bén và khả năng bắt sáng tốt. Chiếc kim giây lại mảnh mai như một que dài mềm mại. Các vạch số chỉ giờ là các cột số dài, đơn giản cùng các chữ số La Mã cổ điển, thu hút.


Các chi tiết trên mặt số được chế tác một cách tinh xảo


❖ Seiko SUR297P1 được trang bị lớp kính cứng Hardlex với độ cứng cao, khả năng chống va đập và chống trầy xước tốt giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt quá trình vận động. Đồng thời nhà sản xuất đã đặt thêm một ô lịch ngày nhỏ gọn tại góc 3h giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi thời gian.

Thông Tin Chi Tiết Của Seiko SUR297P1

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SUR297P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 9 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Seiko SUR297P1 Mang Đến Trải Nghiệm Hoàn Hảo

 Dong ho cap chinh hang ◀◀◀ THAM KHẢO TẠI ĐÂY

❖ Seiko SUR297P1 sở hữu dây đeo là dây da cao cấp với tông màu đen lịch lãm cùng chi tiết vân cá sấu cá tính, hiện đại. Dây da chính hãng mang đến những ưu điểm nổi bật như chống bong tróc, độ mềm mại cao, không để lại mùi hôi khi đeo đồng hồ trong thời gian dài. Dây da cũng mang đến sự trẻ trung, hiện đại nên bạn có thể đa dạng lựa chọn phong cách phối cùng. Đồng thời bộ khóa gài kim giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác khóa/mở và tăng thêm sự chắc chắn cho dây đeo.


Dây da trẻ trung, hiện đại cùng bộ khóa gài tiện lợi, sang trọng


❖ Seiko SUR297P1 được trang bị bộ máy Quartz với độ hoạt động chính xác cao, khả năng chống va đập và chống sốc tốt mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho sản phẩm. Đồng thời sản phẩm còn có mức độ chống nước lên đến 10ATM nên bạn có thể hoàn toàn sử dụng đồng hồ trong quá trình sinh hoạt như rửa tay, đi mưa hoặc bơi lội.

❖ Mang những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn chất lượng, mẫu Seiko SUR297P1 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Seiko SUR297P1 hiện đang có mức giá 3.220.000 đồng. (09/10/2019)

❖ Mẫu đồng hồ Seiko SUR297P1 hiện đang có mặt tại hệ thống đồng hồ Hải Triều với mức giá cực kì ưu đãi. Hải Triều tự hào mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

  Review đồng hồ Seiko Solar giá 10 triệu thể thao cực đẹp

NTHNam-DHTTâm-PTTan

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.