Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
tuannguyenvn68
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hộp đựng máy tính xách tay chỉ nên tương tự - nó phải được thiết kế trước hết để bảo kê khoản đầu tư quý giá của bạn - máy tính xách tay của bạn. dù rằng điều đó có thể đúng sở hữu đầy đủ các máy tính xách tay, nhưng các lệ luật sẽ tương đối khác nếu như bạn là người dùng macbook.

Bộ đồ da cho Macbook

Bao da dạng vừa căn vặn là sự bảo vệ lý tưởng cho mẫu macbook của bạn - đặc trưng là những cạnh và góc nhạy cảm dễ bị hằn và lõm nhất. những bộ xống áo này cũng có màu sắc tươi sáng.Bộ áo da sáng màu ấy không chỉ vừa vặn sở hữu cái macbook của bạn như tuyến đường hàn mà nó rất phong cách. Hãy hình dung mọi đầu trong thư viện đó đều quay về phía bạn khi bạn làm cho việc trên macbook của mình!

Vỏ cứng

Được khiến cho bằng nhựa chịu va đập cao, chúng sở hữu 1 số màu thực thụ tươi sáng và được kiểu dáng để vừa sở hữu macbook vĩnh viễn. 1 người bạn của tôi sử dụng một loại vỏ cứng vừa mới đây đã được hỏi rằng - bạn lấy chiếc 'macbook màu hồng' ấy ở đâu?

Túi chứa máy tính xách tay Macbook

Đây là các người bán chạy nhất những ngày này. Được túi chống sốc macbook mẫu mã đặc trưng cho nữ giới. những mẫu túi này khéo léo che chắn mẫu macbook của bạn. Bạn sẽ khiến cho người khác thực sự nghĩ - bạn với gì trong dòng túi trông đẳng cấp đó? một số đi kèm có một tay áo bổ sung và hầu hết túi để lưu trữ an toàn mọi thứ trong khoảng pin ngừa đến ổ cứng gắn ngoài.

Có thể bạn chưa biết những chiếc túi cất Macbook theo kích thước :

>> túi chống sốc macbook 13 inch

>> túi chống sốc macbook 15 inch

Ba lô

Ba lô là vật dụng yêu thích của các trường đại học một số nhà sản xuất nhãn hàng lớn cung cấp ba lô cho macbook và macbook nhiều năm kinh nghiệm

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.