Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
khoahocdigitalmarketing
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Digital Marketing là gì? Các hình thức Digital Marketing phổ biến 

Digital Marketing là gì? Các hình thức Digital Marketing nào phổ biến hiện nay, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Digital Marketing là gì? Các hình thức Digital Marketing phổ biến

Tham khảo: digital marketing google

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là tổng hợp tất cả các hoạt động tiếp thị được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Digital Marketing không chỉ bao gồm các hoạt động tiếp thị trực tuyến mà còn một số hoạt động truyền thống. Do vậy, không nên tách rời các hoạt động tiếp thị trực tuyến với Marketing truyền thống.

Digital Marketing là gì?

Các hình thức Digital Marketing

Digital Marketing gồm 4 hình thức phổ biến được áp dụng rộng rãi dưới đây:

Tiếp thị nội dung(Content Marketing)

Tiếp thị nội dung là nghệ thuật sử dụng ngôn từ, hình ảnh, video,... kết hợp với các thông tin có giá trị giúp xây dựng thương hiệu và đem sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. 

Tham khảo thêm: chứng chỉ digital marketing

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO là quá trình sử dụng các chiến thuật hữu cơ để xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Đây là một cách tự nhiên để tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của bạn từ các kết quả của công cụ tìm kiếm. Nó không chỉ dừng lại ở việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn mà còn có một phần đóng vai trò trong việc chuyển đổi những lưu lượng này thành khách hàng tiềm năng chất lượng.

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM)

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) là một chiến thuật được trả tiền để thu hút sự chú ý đến thương hiệu bằng cách xuất hiện cao trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Chiến lược này thường được gọi là tiếp thị tìm kiếm có trả tiền hoặc trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Nó bao gồm các hoạt động khác nhau như thiết lập quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo, đặt ngân sách và quan trọng nhất là vị trí của quảng cáo.

Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM)

Tiếp thị truyền thông xã hội là việc thu hút lưu lượng truy cập hoặc sự chú ý từ các trang web truyền thông xã hội bằng cách đăng nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Một số trang mạng xã hội phổ biến bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, LinkedIn, Reddit và Snapchat.  

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về các hình thức của digital marketing cơ bản. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể truy cập Website FPT Skillking để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.