Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
ME3104
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Mẫu đồng hồ Fossil ME3104 với thiết kế vỏ máy bằng thép không gỉ màu bạc tạo vẻ chắc chắn, kim chỉ và vạch số to rõ nam tính trên nền trắng trang trọng, phối cùng với dây đeo bằng da đen.

Fossil ME3104 Thiết Kế Sang Trọng, Lịch Lãm

   Đồng Hồ Nam Dây Da Sự Lựa Chọn Của Nhiều Người ◄◄◄ XEM THÊM


Fossil ME3104 cuốn hút từ vẻ ngoài mạnh mẽ, lịch lãm


Fossil ME3104 sở hữu mặt số tròn truyền thống với chất liệu thép không gỉ cao cấp sáng bóng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Với đường kính 44mm và độ dày là 12mm, chiếc đồng hồ đem đến sự chắc chắn và đầm tay khi sử dụng. Chất liệu thép không gỉ sẽ đảm bảo được khả năng chống va đập, chống trầy xước và giảm thiểu khả năng mài mòn trong thời gian dài sử dụng.

Nét nổi bật mà Fossil ME3104 mang đến đó là mặt số với nền trắng trẻ trung, lịch lãm. Với lối thiết kế phân tầng độc đáo mang đến độ sâu cũng như cuốn hút cho sản phẩm. Tầng trung tâm mang bộ kim chỉ với hai mặt đồng hồ phụ hiển thị giây và 24h. Cùng góc đó là chi tiết Open heart để lộ bộ máy hoạt động mạnh mẽ, nổi bật. Hai kim chỉ giờ và phút được chế tác từ hình dáng bút chì được vót nhọn về phần đầu tinh tế, sắc nét. Và tất cả những chi tiết trung tâm đó đều được phủ một lớp vàng đồng sáng bóng, sang trọng nổi bật trên nền trắng của mặt số

   TÌM HIỂU NGAY ►►► https://www.scoop.it/topic/dang-cap-tot-cung-voi-dong-ho-deo-tay-dep-gia-re/p/4106423916/2019/03/22/dong-ho-nam-cua-duc-ngang-tai-ngang-suc-voi-dong-ho-thuy-sy

Ở tầng thứ hai của Fossil ME3104 là vị trí đặt các vạch chỉ giờ được thiết kế từ các chữ số La Mã cổ điển, đơn giản với gam màu đen mạnh mẽ, khác biệt. Tầng ngoài cùng của mặt số là phần chứa đựng các vạch chỉ phút được thiết kế từ các nét mảnh mang sắc đen trên nền trắng nổi bật.


Cạnh bên được tính toán và thiết kế tỉ mỉ mang lại độ tinh xảo cao


Fossil ME3104 sở hữu mặt kính Mineral với khả năng chống va đập và chịu được tác động lớn mang đến sự yên tâm cho bạn trong quá trình sử dụng đồng hồ.

Thông Tin Chi Tiết Của Fossil ME3104

   Đồng hồ nam vàng ◄◄◄ THAM KHẢO TẠI ĐÂY

Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ME3104
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 44 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Đồng Hồ 24 Giờ

Fossil ME3104 Dây Da Cao Cấp, Thanh Lịch

Kết hợp với mặt số trắng của Fossil ME3104 là bộ dây da đen trơn trẻ trung, mạnh mẽ cùng với đó là hai đường chỉ may sắc nét mang đến sự chắc chắn, nam tính riêng cho sản phẩm. Chất liệu dây da mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Kết hợp với bộ dây là thiết kế khóa gài kim cổ điển, tinh tế đồng thời giúp bạn dễ dàng trong việc thực hiện thao tác khóa/mở.


Dây da cao cấp cùng bộ khóa gài kim tiện lợi


Fossil ME3104 với khả năng chống nước là 5ATM nên bạn có thể yên tâm mang sản phẩm trong suốt quá trình hoạt động hằng ngày như rửa tay hay đi mưa. Mẫu đồng hồ lần này được sử dụng bộ máy Automatic với độ gia công tỉ mỉ phô diễn hoạt động mạnh mẽ của bộ máy thông qua nắp lưng với thiết kế mở.

Với những ưu điểm và độc đáo trong cả thiết kế cũng như chất liệu, Fossil ME3104 chắc hẳn là một lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai yêu thích phong cách thanh lịch đến từ thương hiệu này.

Mẫu đồng hồ Fossil ME3104 hiện đang được săn đón khá nhiều trên thị trường, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu đồng hồ tuyệt vời như thế này quý không có thể liên hệ thông qua hotline: 19006777 hoặc truy cập website: donghohairtrieu.com để được tư vấn và đặt hàng.


DHTTâm-NTHNam-NTBPHUONG

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.