Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Olivia Wilkins
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Doxa D154SWH – Cỗ Máy Thời Gian Trên Cả Tuyệt Vời

Lựa chọn mẫu đồng hồ ưa thích  Dat lam dong ho deo tay theo yeu cau ✎✎✎ LÀM THEO Ý MUỐN CỦA BẠN



Mẫu đồng hồ Doxa D154SWH là phiên bản Limited với giới hạn 1000 chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Chính vì thế, sở hữu chiếc đồng hồ đỉnh cao này sẽ hoàn toàn khiến bạn trở nên không những sang trọng, lịch lãm mà còn vô cùng nổi bật và đẳng cấp. Hãy cùng Hải Triều khám phá những điều đặc biệt trên cỗ máy tuyệt vời này với các thông tin bên dưới nhé!





Doxa D154SWH là phiên bản Limited với giới hạn 1000 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.


◆◇◆ Thương hiệu uy tín:


▬ Doxa là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời, có bề dày lịch sử hơn 130 năm. Với những dấn ấn thăng trầm, nhưng Doxa có quyền tự hào nói với thế giới rằng: “100% chi tiết đồng hồ Doxa được sản xuất tại Thụy Sỹ – SWISS MADE đúng nghĩa, hiện thân của chất lượng kỹ thuật và chất lượng thẩm mỹ mà không có bất kỳ sự trộn lẫn nào”.


▬ Đồng hồ Doxa được thế giới công nhận về mức độ hoàn thiện tuyệt hảo trong từng sản phẩm làm ra. Mỗi sản phẩm đều trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Tất cả, đồng hồ Doxa chính hãng đều là sự kết hợp tinh hoa hàng trăm của nghề làm đồng hồ Thụy Sỹ để mang đến chất lượng hoàn hảo dành cho khách hàng.


▬ Là một “đứa con” của nhà Doxa - thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Sỹ với bề dày hơn 130 năm, đặc biệt còn là phiên bản giới hạn 1000 chiếc trên toàn thế giới, Doxa D154SWH hoàn toàn mang đến cho người mua sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. 



Doxa D154SWH gây ấn tượng với thiết kế độc đáo và tinh xảo đỉnh cao.


◆◇◆ Thiết kế đỉnh cao:


▬ Chiếc đồng hồ Doxa D154SWH gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, sáng tạo và mang một đỉnh cao của nghệ thuật. Chiếc đồng hồ với mặt số tròn với các vạch số cùng chữ số La Mã to kiểu dáng nam tính, đầy lịch lãm và đẳng cấp, thời thượng. 


▬ Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là mặt đồng hồ chân kính được thiết kế độc đáo lộ ra bộ máy đang hoạt động. Kiểu dáng tròn cổ điển kết hợp với tông màu ấn tượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho nam giới. Thương hiệu của hãng được đặt giữa đường nối dài vị trí 2 giờ và 10 giờ.




Cùng khám phá  Thu Choi Dong Ho Deo Tay Lam Bang Go Hiem Co Kho Tim ☢☢☢ KHÁ LÀ BẤT NGỜ



▬ Bên cạnh đó, mặt bên của Doxa D154SWH có một nút vặn phủ màu bạc sáng bóng có màu đen ở giữa, rất dễ điều chỉnh. Cùng với đó, mặt sau đồng hồ cũng được thiết kế tỉ mỉ, được khắc thông tin sản phẩm một cách chi tiết và ấn tượng.





Doxa D154SWH với mặt sau được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.


◆◇◆ Chất lượng bền bỉ:


▬ Mặt đồng hồ được làm bằng kính chống trầy nên vô cùng bền, chắc chắn, người dùng có thể yên tâm về độ chống trầy xước của đồng hồ.


▬ Niềng kim loại được làm bằng thép không gỉ, mạ màu vàng sang trọng, viền trong là màu đen độc đáo, theo chuẩn công nghệ hiện đại cho chất lượng màu sắc tươi hơn, bền hơn, tạo cho khách hàng sự yên tâm về độ bền của Doxa D154SWH.


▬ Thêm vào đó, dây đeo được làm bằng da thật chính hãng, màu đen, có vân vô cùng nam tính, rất bền và dễ điều chỉnh.


▬ Đặc biệt, điểm nhấn để tạo nên điểm 10 hoàn hảo cho Doxa D154SWH  chính là đồng hồ sử dụng bộ máy Handwinding (Lên Cót Bằng Tay), được chế tác theo chuẩn công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay,hoạt động liên tục, độ chính xác cao.



Các Thông Số Của Đồng Hồ Doxa D154SWH


Thương Hiệu: Doxa (Phiên Bản Giới Hạn 1000 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)

Số Hiệu Sản Phẩm: D154SWH 

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Handwinding (Lên Cót Bằng Tay)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm

Đường Kính Mặt Số: 39 mm

Bề Dày Mặt Số: 10 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3 ATM


Đánh Giá Đồng Hồ Doxa D154SWH


✔✔ Doxa là một thương hiệu đồng hồ có chất liệu và mẫu mã cực kì tốt, là biểu tượng đáng tin cậy suốt hơn 130 năm trong ngành, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho người yêu đồng hồ trên thế giới nói riêng và khách hàng nói chung.


✔✔ Có thể thấy, đồng hồ Doxa D154TWH được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt mang đến một sắc màu mới trẻ trung, nam tính cho người sử dụng, hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của hãng, chứa đựng những tính năng cao cấp, tiện lợi mà ai nhìn qua cũng muốn sở hữu.



Doxa D154TWH chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


▶▷▶ Như vậy. khi sở hữu Doxa D154TWH bạn sẽ không cần lo ngại về chất lượng, bởi đây là cỗ máy bền bỉ với thời gian. Cùng với đó, giá cả thì lại vượt xa chức năng mà nó mang lại. Với mức giá 78.380.000 đồng mà bạn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, phiên bản giới hạn 1000 chiếc trên toàn thế giới với chất lượng trên cả tuyệt vời.



Trải nghiệm cực lạ  Dong ho deo tay co nhat ϟϟϟϟϟ THỬ XEM NHÉ



▶▷▶ Chắc chắn Doxa D154TWH sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy đến các showroom Đồng hồ Hải Triều hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 19006777 hoặc website donghohaitrieu.com để được tư vấn thêm về cách mua hàng, các chương trình hậu mãi cũng như cách sử dụng sản phẩm.



NTTSAB - LNTLinh - NTBPHUONG.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.