Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Alex Shelton
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Quá hoàn hảo cho những tín đồ săn đồng hồ thời trang, một chiếc đồng hồ phù hợp với chủ nhân có thể làm cho chủ nhân nó nổi bật giữa đám đông. Bạn có muốn được như thế không, hãy để Calvin Klein giới thiệu cho bạn chiếc Calvin Klein K2H27120, được thiết kế với các chi tiết được làm từ những vật liệu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt.
Calvin Klein K2H27120, Chiếc Đồng Hồ Đẳng Cấp Dành Cho Nam Giới

Calvin Klein K2H27120 thiết kế tinh xảo năng động
Calvin Klein K2H27120 sẽ làm cho khách hàng nam cảm thấy vô cùng thích thú vì những gì mà chiếc đồng hồ này mang lại, từ kiểu dáng cho đến cách vận hành linh hoạt của chiếc đồng hồ.

Sức hút khó cưỡng từĐồng Hồ Casio AE-1200WHD-1A ✾ ✾ ✾ đến từ Nhật Bản
● Nếu bạn là một người thích tìm hiểu sự bí ẩn đằng sau mọi thứ xung quanh thì chiếc Tissot T033.410.33.051.01 là dành cho bạn. Thiết kế sang trọng với lớp vỏ thép không gỉ luôn là sự ưu tiên hàng đầu dành cho những dòng đồng hồ cao cấp.
● Sở hữu một vẻ bề ngoài thu hút sự chú ý của người khác là một điều không dễ dàng nhưng Calvin Klein K2H27120 đã làm được điều đó. Không những thế loại kính cứng mà hiện nay được rất nhiều người ưa thích và sử dụng được trang bị cho Calvin Klein K2H27120, bởi nó góp phần làm giảm giá thành đồng hồ.

Thông tin hữu ích khiMua đồng hồ casio ✾ ✾ ✾ chính hãng
● Một trong những loại động cơ tốt nhất Thụy Sĩ là phải kể đến Quartz, động cơ này hoạt động vô cùng chính xác bạn cứ yên tâm. Khi dòng điện chạy qua các miếng thạch anh giao động liên tục giúp cho đồng hồ hoạt động cực kì chính xác.
Những thông tin chi tiết về chiếc Calvin Klein K2H27120
Thương hiệu: Calvin Klein
Số hiệu sản phẩm: K2H27120
Xuất xứ: Thụy Sỹ
Giới tính: Nữ
Kính: Kính cứng (Mineral Crystal)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành tại Hải Triều: 4 năm
Đường kính mặt số: 42 mm
Bề dày mặt số: 8.2 mm
Niềng: Thép không gỉ
Dây đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu mặt số: Trắng
Chống nước: 5 ATM
Chức năng: Lịch Ngày- Chronograph

Calvin Klein K2H27120 công nghệ Quartz sẽ đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tuyệt vời
Đánh giá sơ bộ chiếc đồng hồ Calvin Klein K2H27120
◆ Là thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất hiện nay, Calvin Klein K2H27120 đem đến những tính năng vô cùng hiện đại, giúp nam giới tự tin khi đi ra ngoài giao tiếp hay tham gia các bữa tiệc sang trọng.

ReviewĐồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF ✾ ✾ ✾ đẹp giá rẻ
◆ Mạnh về bộ máy? Quartz? Thụy Sỹ? Đây chính là những cụm từ thu hút khách hàng của Calvin Klein. Không một ai có thể phủ nhận sự tuyệt vời của động cơ Quartz được sản xuất tại Thụy Sỹ, bởi nó được rất nhiều chuyên gia hàng đầu về đồng hồ đánh giá cao.
◆ Đối với những người đam mê đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Dường như hầu hết các thương hiệu đồng hồ trên thế giới hiện nay, đều sở hữu bộ sưu tập đồng hồ Chronograph dành riêng cho đối tượng khách hàng của họ.
◆ Thiết kế Chronograph năng động thể thao mạnh mẽ dành cho nam giới, thiết kế ấn tượng này là sự kết hợp của ba chiếc đồng hồ nhỏ nằm bên trong mặt đồng hồ.
◆ Dây da của Calvin Klein K2H27120 là một loại dây da được làm từ chất liệu da thật 100%, lựa chọn dây da sẽ là một việc đúng đắn cho những ai yêu thích sự mềm mỏng nhẹ nhàng và là một xu hướng thời trang luôn luôn đạt được độ hot nhất định.
◆ Những yêu cầu thiết kế của Calvin Klein K2H27120 điều phải thông qua việc giám sát vô cùng kỹ lưỡng với rất nhiều chuyên gia nghiên cứu. Từ những chi tiết nhỏ đến việc trang bị chức năng chống thấm nước 5 atm cho Calvin Klein K2H27120.
◆ Càng nhiều tính năng tuyệt vời thì chiếc đồng hồ càng có giá trị cao, chẳng hạn như ngày tại chiếc Calvin Klein K2H27120 này, do được tích hợp nhiều chức năng nổi bật nên mức giá nó cũng khá cao 10 010 000 VND (cập nhật 8/8/2019).


◆ Để biết thêm chi tiết về chiếc đồng hồ Calvin Klein K2H27120 dành riêng cho phái mạnh hoặc mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ ngay tới nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com.
FHGNGA - LZLQUYEN - NTBPHUONG.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.