Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Mable Klein
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Được xếp vào hàng top những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đáng mua nhất, sự sang trọng của những phiên bản đồng hồ Longines không ai có thể phủ nhận. Với thiên chức tôn vinh vẻ đẹp lịch thiệp của người sở hữu, đồng hồ Longines tạo nên một dấu ấn rất riêng mà không một thương hiệu nào có được – đó là nét tinh tế đến hoàn hảo trong từng chi tiết. Mẫu đồng hồ Longines L4.960.4.12.6 dành cho nam với kim chỉ cùng các vạch số được gia công kiểu dáng mỏng đầy tinh tế được phủ bạc nổi bật lên vẻ thời thượng trên nền mặt kính Sapphire cao cấp.
Longines L4.960.4.12.6 Vẻ Ngoài Tinh Tế, Hiện Đại
Cac loai dong ho deo tay Casio thong dung tren thi truong ◀◀◀ XEM THÊM

Longines L4.960.4.12.6 với thiết kế trẻ trung, thanh lịch là món phụ kiện không thể thiếu
✠ Longines L4.960.4.12.6 sở hữu kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch với lớp vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cao cấp và được mạ bạc sáng bóng, sang trọng. Chất liệu thép không gỉ mang đến những ưu điểm nổi bật như khả năng chống trầy xước và va đập cao, giảm thiểu quá trình mài mòn khi sử dụng trong thời gian dài.
✠ Longines L4.960.4.12.6 với mặt số bo tròn truyền thống cùng đường kính 38.5mm và độ dày là 8mm mang đến vẻ chắc chắn và cảm giác đầm tay khi đeo. Đồng hồ nổi bật với phần mặt số mang gam màu trắng trẻ trung, trang nhã. Sự kết hợp này tao ra nét đồng nhất ở phần mặt số với viền ngoài của đồng hồ tạo nên nét thanh lịch, hài hòa.
TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ Đồng hồ casio đôi chính hãng
✠ Điểm ấn tượng tạo nên sự hiện đại mà mẫu Longines L4.960.4.12.6 mang đến đó là các chi tiết trên mặt số. Với bộ kim trung tâm chỉ giờ và phút được thiết kế theo kiểu dáng thanh mảnh, sắc nhọn với các đường nét sắc bén và được phủ bạc tinh tế. Chiếc kim giây lại có hình dạng thanh mảnh mang thiết kế thời thượng nổi bật. Vẻ hiện đại còn được tô đậm với chi tiết các vạch chỉ giờ là các cột số mỏng, tối giản.
✠ Longines L4.960.4.12.6 còn được trang bị một ô lịch ngày nhỏ gọn được đặt tại góc 3h mang đến sự thuận tiện trong việc theo dõi thời gian. Sản phẩm lần này được sử dụng mặt kính Sapphire với những ưu điểm như khả năng bắt sáng tốt, chống va đập và trầy xước cao giúp người dùng yên tâm trong quá trình vận động.

Các bề mặt được gia công tinh xảo, sắc bén
Thông Tin Chi Tiết Của Longines L4.960.4.12.6
5 Ly Do Khien Moi Nguoi Ron Rang Mua Dong Ho Casio ◀◀◀ THAM KHẢO TẠI ĐÂY
Thương Hiệu: Longines
Số Hiệu Sản Phẩm: L4.960.4.12.6
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 38.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Longines L4.960.4.12.6 Dây Đeo Được Gia Công Sắc Nét, Tỉ Mỉ

Dây đeo kết hợp với khóa gài một cách khéo léo tạo nên dáng vẻ liền mạch, tinh xảo
✠ Longines L4.960.4.12.6 với dây đeo là dây kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được mạ bạc sáng bóng, sang trọng. Chất liệu này với những ưu điểm nổi bật như khả năng chống va đập, chống trầy xước. Dây đeo lần này được thiết kế theo lối đan xen chi tiết tạo sự chắc chắn và cảm giác ôm sát tay khi đeo. Cùng với đó là bộ khóa gập mang tới sự tiện lợi và sang trọng cho sản phẩm.
✠ Longines L4.960.4.12.6 được trang bị bộ máy Automatic với độ chế tác tỉ mỉ cao giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm đồng thời phô diễn hoạt động của bộ máy thông qua thiết kế nắp lưng để lộ chân kính độc đáo. Mẫu thiết kế lần này với mức độ chống nước là 3ATM nên bạn có thể yên tâm mang đồng hồ trong quá trình sinh hoạt hằng ngày như rửa tay hoặc đi mưa.
✠ Sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như chất lượng, mẫu đồng hồ Longines L4.960.4.12.6 chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ đến từ thương hiệu này. Sản phẩm hiện có mức giá 36.520.000 đồng. (19/10/2019)
✠ Longines L4.960.4.12.6 hiện đang có mặt tại hệ thống đồng hồ Hải Triều với mức giá cực kì ưu đãi. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
NTHNam-DHTTâm - NTBNgan - TTTLINH - NTBPHUONG.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.