Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
pham duy
Ngo Gia Tu
Ngo Gia Tu, Bình Định
Viet Nam
https://inoxanhduy.com/

 Hiện ghế Tiffany được sản xuất trên 3 vật liệu chính là sắt sơn, inox, và nhựa đúc. Cùng các với chất liệu đó ghế Chiavari lại được chia làm hai loại 4 thanh giằng và 7 thanh giằng. Loại 4 thanh sẽ nhẹ hơn và yếu hơn 7 thanh một chút.  Vì thế mà giá ghế tiffany 4 thanh giằng sẽ rẻ hơn loại 7 thanh giằng. Nhưng bù lại ghế 4 thanh nhìn thanh thoát, vận chuyển nhẹ và xếp được nhiều hơn. Về màu sắc thường được sử dụng như trắng, vàng đồng, sâm panh, bạc, đen…

Ghế chiavari hay còn gọi là ghế tiffany, nhiều vùng do phát âm sai còn có tên gọi khác là ghế chivas tên một loại rượu ngoại. Nguyên bản của ghế được làm từ vật liệu gỗ và là sản phẩm nổi tiếng của vùng Liguria, Italia xuất hiện từ đầu thế kỉ 19. Thuộc một trong những sản phẩm tiệc cưới cao cấp nhất của ghế nhà hàng tiệc cưới. Là loại ghế sang trọng, quý phái được sử dụng hầu hết ở các nhà hàng, hội nghị, trung tâm tổ chức sự kiện lớn. Sau này khi thấy được nét đẹp quyến rũ của nó, ghế chiavari, ghế tiffany mới được sản xuất trên vật liệu khác như sắt, thép, inox, nhựa ... đưa loại ghế này lên ngôi và xuất hiện nhiều nhất trong các trung tâm tiệc cưới. Với các vật liệu làm lên ghế sắt, inox, nhựa... giá thành của ghế giảm đi là cực lớn phù hợp hơn , nhanh quay vòng vốn hơn.

Ghế Chiavari còn có tên gọi khác là ghế tiffany nhiều nơi còn gọi là ghế chivas, một trong những thiết kế gỗ nổi tiếng của vùng Liguria, Italia xuất hiện từ đầu thế kỉ 19. Với thiết kế thanh lịch, quý phái, sang trọng, pha một chút cổ điển .

Website : 

https://inoxduyanh.com/

https://inoxanhduy.com/

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.