Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
ChadJohnson
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đến từ ngôi nhà pha lê Swarovski đình đám của nước Áo, chiếc vòng cổ Swarovski Tennis Deluxe 5511545 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai mê mẩn các phụ kiện trang sức năng động và tinh tế. Đây là sản phẩm của kỹ thuật chế tác tinh xảo mang đến phong cách rất thời thượng cho phái nữ. Vì vậy, bạn nhớ đừng bỏ qua mẫu mã hấp dẫn lần này nhé!

Thiết kế tổng quan của Swarovski Tennis Deluxe 5511545

http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif    Xem thêm      https://velog.io/@donghohaitrieu/7-hang-dong-ho-co-lo-may-cho-nu-tot-nhat-tren-thi-truong     ◀◀◀tại đây!!!

Kích cỡ của phiên bản là 38cm - tiêu chuẩn khá hợp lý cho phái nữ nên chắc chắn sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho mọi người. Sản phẩm được tạo ra từ các viên đá lấp lánh và trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất.Không chỉ vậy, Swarovski Tennis Deluxe 5511545 còn sở hữu nét sành điệu đến từ mẫu mã khá đơn giản và đã mang lại sự ấn tượng đến khách hàng.

https://i.imgur.com/fVosE4g.jpg

Swarovski Tennis Deluxe 5511545

Chất liệu

Swarovski Tennis Deluxe 551154 sử dụng công nghệ mạ vàng quen thuộc để đảm bảo cho mình ít bị hư hại cũng như trầy xước do những tác động ngoại cảnh. Mỗi khi có va đập nhẹ xung quanh thì thành phần này lập tức thực hiện nhiệm vụ chống chịu rất ổn định nên khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Bên cạnh đó, chất liệu pha lê tỏa sáng rạng rỡ được sắp xếp tỉ mỉ trên chiếc vòng cổ này đã tăng sức sang trọng tuyệt vời cho phiên bản. Đây là yếu tố mà nhà sản xuất trang sức thường ưu ái vì nét hấp dẫn hiếm có mà nó đem đến.

http://farm1.staticflickr.com/960/41395679785_b53fdb1849_o.gif    Thông tin chi tiết     10 thương hiệu đồng hồ nữ luxury nổi tiếng nhất thế giới     ◀◀◀xem ngay!!!

Kiểu dáng

Chiếc vòng cổ mạ vàng Swarovski Tennis Deluxe 5511545 nổi bật với vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng từ chính kiểu dáng của mình. Những viên đá lấp lánh được gắn kết với nhau thành một chuỗi đều đặn rất tinh tế. Đó chính là kiểu dáng chính mà thiết kế gửi đến chúng ta.

Không phải dùng các chi tiết quá cầu kỳ mà sự kết hợp của các thành phần được lựa chọn của phiên bản đã tôn lên trọn vẹn sự quyến rũ rất riêng.

Swarovski Tennis Deluxe 5511545 sở hữu ngoại hình sành điệu và bắt nhịp đúng xu hướng thời trang của đông đảo phái nữ trên thế giới.

https://i.imgur.com/ZRfreB5.jpg

Sự sang trọng trong kiểu dáng của Swarovski Tennis Deluxe 5511545

Màu sắc

Nổi bật lên giữa khung vòng cổ mạ vàng sáng loáng, các viên pha lê có sắc trắng tỏa sáng với vẻ đẹp thời thượng. Đây là gam màu tinh tế mà Swarovski Tennis Deluxe 5511545 lựa chọn để sản phẩm có thể tái hiện rõ ràng phong cách của mình.

Ngoài ra, quyết định thông minh này mang lại cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn là một vài trang phục để phối hằng ngày.

Phong cách

Từ ngoại hình đẹp mắt, Swarovski Tennis Deluxe 5511545 toát lên khí chất sang trọng cho phái nữ vô cùng mạnh mẽ. Tiêu chí phong cách này luôn được đông đảo các cô gái xinh đẹp của chúng ta tìm kiếm từ rất lâu.

Có thể thấy, sản phẩm tạo ra đã đáp ứng đúng gu thẩm mỹ thời trang phụ kiện mà khách hàng mong muốn nên chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

http://farm1.staticflickr.com/945/42297270161_0057fbf76f_o.gif    Địa điểm mua     đồng hồ nữ xách tay     ◀◀◀xem ngay!!!

Cách kết hợp trang phục

Với vẻ đẹp rực rỡ của mình, Swarovski Tennis Deluxe 5511545 sẽ tôn nét quyến rũ của bạn rõ ràng hơn thông qua nhiều bộ cánh phối cùng.

Đơn cử như những trang phục dạ tiệc kiêu sa hay xuống phố nhẹ nhàng thì chiếc vòng cổ này sẽ góp thêm cho chúng ta nét sắc sảo tỏa sáng. Đồng thời, mọi người có thể kết hợp phiên bản với một số phụ kiện trang sức khác để đổi mới “style” cho mình.

Tổng kết

Với uy tín và chất lượng “không thể đùa” được của mình thì Swarovski Tennis Deluxe 551154 đã góp phần mang lại sự sang trọng và quý phái cho các cô gái xinh đẹp của mình. Vì vậy, bạn nhớ đừng bỏ qua chiếc vòng cổ cuốn hút ánh nhìn lần này nhé!

VKUHUONG - NNNLINH

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.