Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
LindseyFranklin
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Dòng dây đeo Masamu Line có giá thành không hề đắt đỏ, làm bằng da cao cấp và có ngoại hình sang trọng - Đây cũng chính là 3 yếu tố quan trọng làm nên độ hot của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Dây da Masamu là kết tinh từ kỹ thuật của nghệ nhân Việt và nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu nước ngoài.

Dây da đồng hồ Masamu Line da bò thật nhập khẩu từ Ý

   XEM THÊM ▶▶▶ day da dong ho longines


Chế tác dây da đồng hồ Masamu Line với kỹ thuật khâu yên ngựa có tuổi đời cổ xưa

Dây da đồng hồ Masamu Line da thật, không pha tạp chất

❈ Điều thường thấy ở các sản phẩm giá rẻ là độn thêm sợi tổng hợp vào chất liệu da thật để hạ giá thành nguồn nguyên liệu, giữ được giá siêu rẻ nhưng lợi nhuận vẫn cao.

❈ Nhưng hành động này tuyệt nhiên không mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt với sản phẩm.

❈ Chỉ cần tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước, hay đơn giản là một lần bị kéo căng, các loại dây “dởm” này dễ dàng bị rách, đứt, biến dạng.

❈ Vì thế mà mọi người dùng đồng hồ thâm niên đều đưa ra lời khuyên: Nên bỏ tiền để đầu tư cho một sản phẩm dây da đồng hồ da thật 100%.

❈ Chi phí cao hơn nhưng đồng nghĩa chất lượng được đảm bảo hơn. Đơn cử là với hơn 400 nghìn đồng, Masamu Line chống nước tốt, chịu lực tốt đã có trong tay bạn.

❈ Masamu là một thương hiệu Việt, chế tác bởi nghệ nhân người Việt dưới công nghệ chuẩn quốc tế, nguồn nguyên liệu ngoại nhập thượng hạng.

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ Đồng hồ dây kim loại có thay dây da được không? 5 lưu ý khi thay

Dây da đồng hồ Masamu Line làm từ da bò thật, xuất xứ từ nước Ý xa xôi.


Vân da cổ điển tôn vinh sự sang trọng của dây da đồng hồ Masamu Line

❈ Thiết kế vân da cổ điển, không chằng chịt rối mắt đã đem lại cho dây da đồng hồ Masamu Line một ngoại hình sang trọng và bắt mắt hơn.

❈ Hơn thế nữa, đường may mà bạn đen ngắm nhìn trên bề mặt dây được khâu thủ công, Kỹ thuật khâu được áp dụng là khâu yên - Đặc thù với việc sử dụng đến hai chiếc kim để thao tác.

❈ Khi mới mua về, dây được đụt sẵn 6 lỗ tròn, nếu chúng chưa thật sự vừa tay bạn, hãy liên hệ với nơi bán hàng để đụt thêm lỗ.

❈ Con đỉa là chi tiết nhỏ trên dây da đồng hồ Masamu Line, tuy thế nhà sản xuất vẫn rất quan tâm đến nó.

❈ Con đỉa cũng được bọc da bò Ý nguyên chất, thiết kế cố định thuận tiện thao tác cài dây.

Khoá đeo kim loại rắn chắc của dây da đồng hồ Masamu Line

❈ Khóa đeo giữ cho sản phẩm ôm tay bạn một cách vừa vặn, thoải mái. Thông qua phần khoá đeo mà người dùng dễ dàng điều chỉnh dây rộng ra hay ôm sát vào tay hơn.


Khoá đeo của Masamu Line làm bằng thép không gỉ nên không có hiện tượng bị đen theo thời gian, không bong tróc hơn nếu tiếp xúc nhiều với các nhân tố môi trường.

Sản phẩm dây da đồng hồ Masamu Line chính hãng tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều

   CLICK XEM >>> http://vkmonline.com/blogs/post/1480062

❈ Không phải chỉ dừng lại ở việc nhập khẩu các sản phẩm đến từ nước ngoài, cửa hàng đồng hồ Hải Triều luôn ủng hộ những sản phẩm hàng Việt chất lượng cao, đơn cử như dây da Masamu.

❈ Dây da đồng hồ Masamu Line có giá thành khá dễ chấp nhận, các bạn sinh viên vẫn có thể chọn đầu tư

❈ Giá thành được niêm yết tại Hải Triều của sản phẩm là 450.000đ (cập nhật 19/2/2022), không cần chuyển khoản trước khi nhận hàng vì chúng tôi đã có ship cod toàn quốc.

❈ Dù biết Masamu là một thương hiệu kỹ tính và tinh tế nhưng chúng ta không loại trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, nếu nhận được sản phẩm như thế, hãy liên hệ lại với chúng tôi để đổi hàng miễn phí.

TGJPHUONG - NTHNam

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.