Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
SaulReyes
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hirsch Speed 8 là phụ kiện đẹp mắt và sang trọng đến từ thương hiệu Hirsch nên ngay sau khi ra mắt đã được lòng công chúng. Thiết kế không chỉ sở hữu ngoại hình hấp dẫn mà chất lượng cũng được đầu tư xứng đáng. Đó chính là lý do mà sản phẩm bán rất chạy từ lúc được xuất xưởng đến nay. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lý giải sự hấp dẫn của phụ kiện lần này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Speed 8

    Thông tin đến bạn    những shop bán trang sức đẹp trên instagram    ◀◀◀bạn nên chọn!!!

☀ Với kích cỡ hợp lý: 105mm/85mm nên sản phẩm rất dễ dàng và thoải mái cho tay đeo khách hàng khi lựa chọn. Cấu trúc thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng, đáp ứng mong đợi của người dùng.

☀ Lớp da chính hãng đi kèm cùng điểm nhấn là các đường may tinh tế của Hirsch Speed 8 đã chứng minh được giá trị thẩm mỹ trong vẻ ngoài cực cao, nên bạn nhớ đừng bỏ qua nó nhé.



Hirsch Speed 8

Chất liệu

☀ 100% da bò Ý chính hãng là chất liệu mà Hirsch Speed 8 lựa chọn để bao phủ lên toàn bộ sản phẩm, đảm bảo tuổi thọ cho phụ kiện cũng như tránh nhiều trường hợp bong tróc và hư hạn mà chúng ta vẫn thường bắt gặp ở các loại da độn, da kém chất lượng.

☀ Tiếp đó, khả năng kháng nước là ưu điểm mà sản phẩm gửi đến công chúng và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Nếu muốn sử dụng dây da trong môi trường nước bạn cũng có thể thoải mái mà không phải lo lắng nhé.

☀ Sở hữu các thành phần trên, Hirsch Speed 8 tự tin sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để chúng ta đổi mới diện mạo đồng hồ của mình.

    Xem thêm      https://tealfeed.com/huong-dan-gui-trang-suc-qua-pbfrp    ◀◀◀tại đây!!!

Kiểu dáng

☀ Vẫn như nhiều thiết kế khác, Hirsch Speed 8 lựa chọn mẫu mã đơn giản với các đường may tỉ mỉ thông qua tay nghề thủ công truyền thống của hãng. Đó chính là lý do mà ngay sau khi ra mắt, sản phẩm rất được lòng khách hàng.

☀ Bên cạnh lớp da bền chắc và đẹp mắt cùng yếu tố trang trí trên, phiên bản chuẩn bị kèm chốt khóa bướm ấn tượng để tạo điều kiện cho người dùng điều chỉnh kích cỡ bất cứ lúc nào mình muốn.

☀ Có thể thấy, kiểu dáng vừa sang trọng vừa cổ điển của Hirsch Speed 8 rất phù hợp với xu hướng thời trang mà đông đảo công chúng vẫn luôn theo đuổi lâu nay.



Hirsch Speed 8 mang đến vẻ đẹp và ngoại hình sang trọng

Màu sắc

☀ Gam màu nâu sáng đẹp mắt và cuốn hút là tông màu chủ đạo mà lớp da chính hãng đem đến cho Hirsch Speed 8. Nhờ có yếu tố màu sắc trên mà phiên bản đã đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao nhất dành tặng người dùng.

☀ Song song với đó, sự thanh lịch mà tông sắc trên mang lại càng khiến phụ kiện tỏa sáng và sang trọng hơn.

    Giải đáp    Đeo nhẫn vàng vào dây chuyền bạc có sao không? Tại sao?      ◀◀◀tại đây!!!

Phong cách

☀ Sở hữu phong cách truyền thống và đậm chất cổ điển, Hirsch Speed 8 tạo ra sự khác biệt so với nhiều thiết kế hiện đại ngày nay. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng cổ cổ thì đừng bỏ qua sợi dây da chính hãng này nhé.

Cách sử dụng phụ kiện

☀ Có thể thấy, Hirsch Speed 8 cực kỳ đa năng với mẫu mã thời thượng của mình nên hiếm có sản phẩm đồng hồ nào làm khó được nó. Khách hàng hãy thử phối phụ kiện với các thương hiệu cổ điển để mang lại vẻ đẹp mình muốn.

☀ Song song với đó, chúng ta cần thường xuyên vệ sinh phiên bản để đảm bảo cho nó tuổi thọ lâu dài nhất cũng như tránh nhiều trường hợp bám bụi và hư hại đáng tiếc.

Tổng kết

☀ Hirsch Speed 8 chứa đựng các ưu điểm đặc biệt và toát lên khí chất rất riêng. Vì thế, hãy liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều khi bạn cần tư vấn hoặc muốn mua ngay dây da chính hãng uy tín trên nhé.

BXOHUONG - NNNLINH - VTHe

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.