Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
KristaStevens
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Chiếc bông tai đinh tán Swarovski Lucent 5600255 mà thương hiệu trang sức Swarovski chuẩn bị có mẫu mã khá đơn giản nhưng lại nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Mẫu mã đặc biệt sành điệu và cuốn hút của thiết kế hứa hẹn sẽ cùng bạn chinh phục rất nhiều bộ cánh khác nhau. Đồng thời, phiên bản còn được bán ra với chi phí tiết kiệm nên sẽ không khó để chúng ta sở hữu nó.


 Xem thêm tại 


Thiết kế tổng quan của Swarovski Lucent 5600255


✺ Với tổng chiều dài khoảng 1.3cm, chiếc bông tai trên sẵn sàng biến hóa linh hoạt cùng các bộ trang phục mỗi ngày của bạn. Lần này, Swarovski Lucent 5600255 lựa chọn kiểu dáng đơn giản với điểm nhấn là pha lê lấp lánh. Tất cả đều hài hòa và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho tín đồ yêu trang sức Swarovski trên thế giới. Vì thế, bạn nhớ đừng bỏ qua phụ kiện nhé.




Swarovski Lucent 5600255


Chất liệu


✺ Swarovski Lucent 5600255 đã được hãng trang bị cho lớp công nghệ mạ Rhodium vô cùng cứng cáp và sở hữu khả năng chống chịu áp lực bên ngoài một cách tuyệt vời. Nhờ có yếu tố trên mà phiên bản tránh đi nhiều trường hợp hư hại hoặc trầy xước đáng tiếc và mang lại sự an tâm cho mọi người.


✺ Không chỉ thế mà phiên bản còn chuẩn bị các viên pha lê lấp lánh để đính lên sản phẩm , tô điểm cho nó một ngoại hình đầy sức sang trọng.
✺ Với các thành phần trên, chất lượng mà chiếc bông tai đinh tán Swarovski Lucent 5600255 đem đến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Kiểu dáng


✺ Một viên đá pha lê cắt hình bát giác chia đôi và trở thành điểm nhấn chính cho toàn bộ chiếc bông tai đinh tán Swarovski Lucent 5600255. Mẫu mã này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật cắt gọt chuyên nghiệp và sản phẩm đã làm được điều đó để gửi đến mọi người.


✺ Với mẫu mã đơn giản nhưng lại hài hòa đi cùng kích cỡ hợp lý, phiên bản đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngay khi nhìn vào phụ kiện, bạn sẽ cảm thấy lập tức bị thu hút bởi sức quyến rũ riêng của nó.


✺ Swarovski Lucent 5600255 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và cá tính - phong cách thiết kế mà trước nay vẫn luôn được đông đảo công chúng yêu trang sức Swarovski ưa chuộng nên bạn sẽ không phải thất vọng.


Swarovski Lucent 5600255 và kiểu dáng đặc biệt
Màu sắc


✺ Swarovski Lucent 5600255 phủ lên ngoại hình của mình tông màu xanh lam thời thượng và nổi bật. Gam màu này trong những năm gần đây đã trở nên rất “hot” nên đã được lòng mọi người.


✺ Có thể thấy, thiết kế đã bắt rất đúng nhịp xu hướng thời trang của phần lớn phái nữ trên thế giới với lựa chọn màu sắc trên của mình. Vì thế, bạn nhớ đừng bỏ qua sản phẩm của hãng trang sức Swarovski này nhé.



Phong cách


✺ Sở hữu phong cách thời thượng và sành điệu không thua kém bất kỳ một phụ kiện nào nên chiếc bông tai đinh tán Swarovski Lucent 5600255 đã “hớp hồn” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


✺ “Concept” ấn tượng này sẽ khiến cho các bộ cánh mỗi ngày của bạn thêm phần cuốn hút hơn và tránh đi cảm giác nhàm chán.


Cách kết hợp trang phục


✺ Swarovski Lucent 5600255 gần như phối được với rất nhiều mẫu mã trang phục khác nhau. Các bộ cánh từ đơn giản cho đến cầu kỳ như công sở, dạ tiệc hoặc dạo phố đều không làm khó được sản phẩm. Đây chính là một đặc tính tuyệt vời mà thương hiệu trang sức Swarovski thường gửi vào những thiết kế của mình, đơn cử như phụ kiện lần này chẳng hạn.
Tổng kết


✺ Swarovski Lucent 5600255 với các ưu điểm tuyệt vời của mình chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn khó lòng bỏ qua cho thời trang của mình được.


JYTHUONG-NCQAnh-BQHUY


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.